Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New England Revolution vs Inter Miami 6h30 ngày 28/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 27/04/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New England Revolution vs Inter Miami thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá New England Revolution vs Inter Miami

New England Revolution vs Inter Miami
New England Revolution vs Inter Miami

Có rất nhiều sự lạc quan ở New England Revolution trước chiến dịch MLS 2024 khi CLB thông báo bổ nhiệm Caleb Porter - một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử giải đấu - dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, thực tế sân cỏ đã không diễn ra theo cách mà người New England kỳ vọng.

8 vòng đầu tiên mùa này, New England Revolution thua tới 6 và hiện đội sổ BXH miền Đông. 4 điểm sau 8 trận cũng là “thành tích” khởi đầu tệ nhất của CLB này trong thế kỷ 21. Đoàn quân của Porter toàn thua 3 trận gần đất, trong đó có thất bại vỡ mặt 2-5 trên sân CF America khiến họ bị loại ở tứ kết Concacaf Champions Cup (CCC).

Vòng đấu sáng mai, New England Revolution đá sân nhà nhưng bài test dành “hứa hẹn” lành ít dữ nhiều: đụng độ Inter Miami - CLB đang dẫn đầu bảng tổng sắp cả 2 miền MLS mùa này. Sau khi bị loại ở CCC, Lionel Messi cùng các đồng đội đã phản ứng tuyệt vời với 2 vòng đấu MLS liên tiếp toàn thắng.

Tuy nhiên, Inter Miami cũng đang phải đối mặt với kha khá vấn đề. Thứ nhất: cuộc khủng hoảng chấn thương khiến đội bóng của Tata Martino không thể có được sự phục vụ của những  Jordi Alba, Serhiy Kryvtsov, Robert Taylor, Leonardo, Ian Fray, Facundo Farias Federico Redondo, Diego và Robbie Robinson

Thứ hai, Inter Miami cũng không thường xuyên thể hiện được thứ bóng đá tốt nhất của họ khi thi đấu xa nhà. 10 chuyến làm khách gần nhất ở các đấu trường chính thức, Miami chỉ thắng được 2. Cuối cùng, cần lưu ý cả 2 trận mới đây đá tại sào huyệt New England Revolution, Miami toàn bại.

  • Lựa chọn: New England Revolution

Nhận định hiệp 1 New England Revolution vs Inter Miami

3 trận sân nhà tiếp Inter Miami trước đây, New England Revolution đều bất bại và sạch lưới hiệp 1. Trong 9 trận sở hữu địa lợi gần nhất, New England Revolution cũng chỉ 2 lần bị dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với Inter Miami, đoàn quân của Tata Martino đã trải qua 10 trận sân khách liên tiếp (ở các giải chính thức) không thể thắng 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: New England Revolution hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng New England Revolution vs Inter Miami

Với 22 bàn thắng, Inter Miami đang là hàng công tốt nhất MLS mùa này. Tuy nhiên, đội bóng của Tata Martino cũng đã để thủng lưới 15 lần sau 9 trận- nhiều thứ 7 toàn giải. Về phần New England Revolution, họ nhận tới 7 bàn thua chỉ trong 4 trận sân nhà vừa qua. Đó là những “chỉ dấu” quan trọng báo hiệu kịch bản nhiều pha lập công ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

New England Revolution vs Inter Miami: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định New England Revolution vs Inter Miami 6h30 ngày 284 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa New England Revolution vs Inter Miami

Thành tích gần đây New England Revolution vs Inter Miami

Nhận định New England Revolution vs Inter Miami 6h30 ngày 284 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội New England Revolution
Nhận định New England Revolution vs Inter Miami 6h30 ngày 284 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến:

  • New England Revolution: Ravas; Lima, Romney, Kessler, Spaulding; Harkes, Polster; N.Gil, C.Gil, Bajraktarevic; Vrioni
  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Aviles, Freire, Negri; Bright, Busquets, Ruiz; Messi, Suarez, Afonso

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X