Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định New England Revolution vs DC United 6h30 ngày 6/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 05/10/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
New England Revolution vs DC United thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá New England Revolution vs DC United

New England Revolution vs DC United
New England Revolution vs DC United

Hy vọng chen chân vào top 9 cùng tấm vé đá Playoff của New England Revolution vừa được nhen nhóm sau chiến thắng tối thiểu trước Nashville đã vụt tắt ngay lập tức khi đoàn quân của HLV Caleb Porter phơi áo 1-2 trên sân của Houston Dynamo giữa tuần vừa rồi. Nhìn rộng ra, đội bóng này chỉ thắng 2/8 vòng gần nhất (thua 4).

Hiện tại trên BXH MLS 2024 bờ Đông, đội quân của ông Porter đang ít hơp top 9 6 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Như vậy cơ hội rõ ràng vẫn còn nhưng xem ra chỉ trên lý thuyết mà thôi. Chưa bàn đến khía cạnh đối thủ thì bản thân New England Revolution không lấy gì làm xuất sắc. Đơn cử như tại sào huyệt Gillette, họ chỉ thắng 5/16 trận đã chơi mùa này ở MLS (thua 7).

Phía đối diện, DC United sau khi cầm chân Columbus Crew đã có màn ngược dòng điên rồ trước Nashville. Bị dẫn 1-3 sau hơn 1 giờ bóng lăn nhưng bằng một cách nào đó, các học trò HLV Troy Lesesne ghi liền 3 bàn trong quãng thời gian còn lại để thắng ngoạn mục. Kể từ khi MLS khởi tranh trở lại sau Leagues Cup, phong độ của DC United đang ở mức tốt với 3 chiến thắng/6 vòng (chỉ thua 1).

Tổng thể, sau 32 trận, DC United đang đứng thứ 11 trên BXH miền Đông cùng khoảng cách so với hai đối thủ đứng trên chỉ là hiệu số phụ nên thầy trò ông Lesesne hứa hẹn sẽ chiến đấu đến cùng để giành quyền vào Top 9. Nếu chỉ tính thống kê sân khách, đại diện bang Washington không tệ chút nào khi thắng 5/16 lần hành quân (thua 6).

Như vậy nhìn cả phong độ lẫn động lực thi đấu thì rõ ràng DC United đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến New England Revolution vs DC United

Là cuộc so tài giữa hai đội bóng sở hữu những hàng thủ tệ nhất tại bờ Đông MLS năm nay, New England Revolution và DC United được kỳ vọng sẽ mang đến một bữa tiệc bàn thắng trên sân Gillette Stadium. Với 2 bàn thua trước Houston Dynamo hôm 3/10 vừa rồi, đoàn quân của HLV Caleb Porter đã có 62 lần vào lưới nhặt bóng. Bên kia chiến tuyến, các vị khách cũng không hề kém cạnh với 66 bàn thua. 7/10 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

New England Revolution 2-3 DC United

Thành tích đối đầu New England Revolution vs DC United

Nhận định New England Revolution vs DC United 6h30 ngày 610 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa New England Revolution vs DC United

Thành tích gần đây New England Revolution vs DC United

Nhận định New England Revolution vs DC United 6h30 ngày 610 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của New England Revolution
Nhận định New England Revolution vs DC United 6h30 ngày 610 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của DC United

 

Đội hình dự kiến

  • New England Revolution (4-2-3-1): Earl Edwards; Andrew Farrell, Henry Kessler, David Romney, DeJuan Jones; Matt Polster, Ian Harkes; Nacho Gil, Tomas Chancalay, Carles Gil; Giacomo Vrioni.
  • DC United (4-3-2-1): Tyler Miller; Garrison Isaiah Tubbs, Lucas Bartlett, Christopher McVey; Aaron Herrera, Matti Peltola, Gabriel Pirani, Martin Rodriguez, Pedro Santos; Theodore Ku-DiPietro, Christian Benteke.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X