Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Necaxa vs Charlotte 6h30 ngày 30/7 (Concacaf League Cup 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Necaxa vs Charlotte thuộc Concacaf League Cup: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Necaxa vs Charlotte

Necaxa vs Charlotte
Necaxa vs Charlotte

Necaxa thua đậm Dallas 0-3 ở lượt ra quân bảng 4 nhóm đấu miền Nam, hiện đang đứng cuối BXH. Lịch thi đấu lượt 2 (cuối) vòng bảng của Necaxa là cuộc đụng độ với 1 đại diện khác của giải Nhà nghề Mỹ-Charlotte. Charlotte đang có 2 điểm sau khi thắng Dallas ở loạt đấu súng luân lưu 11m ở trận đấu diễn ra vào hôm 22/7 vừa qua.

Tại bảng đấu này, Dallas đã giành suất đầu tiên dự vòng 1/8 và Charlotte rõ ràng nằm lợi thế lớn để trở thành cái tên thứ 2 bước tiếp. Họ chỉ cần không thua Necaxa trong thời gian thi đấu chính thức trận chiến sáng mai là chắc vé nhờ có thêm 1 điểm. Necaxa trong khi đó buộc phải thắng trong 90 phút.

Một lợi thế khác cho Charlotte là trận này họ được chơi sân nhà Bank of America. Cần biết, Charlotte đã bất bại 10/11 trận gần nhất tại sào huyệt của mình. Trong khi đó, Necaxa đang thể hiện phong độ rất tệ: chỉ thắng 1 trong 11 trận liên tiếp. 5 chuyến làm khách (chính thức) mới đây CLB này thua tới 4. Tin vào Charlotte!

  • Lựa chọn: Charlotte

Nhận định hiệp 1 Necaxa vs Charlotte

Bỏ qua giao hữu thì 9 trận liên tiếp Necaxa không thắng và không luôn cả ghi bàn hiệp 1. Ở chiều ngược lại, Charlotte từ hòa tới thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao 10/12 trận sân nhà mới đây. Charlotte không “vội” trận này nhưng ưu thế địa lợi là đủ để họ có được kết quả khả quan ở 45 phút đầu trước Necaxa!

  • Lựa chọn: Charlotte hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Necaxa vs Charlotte

5/6 trận vừa qua tính mọi đấu trường của Necaxa, tổng bàn mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết Necaxa đã trải qua 13 trận liên tiếp hoặc tịt ngòi hoặc ghi không quá 1 bàn. Về phần Charlotte, CLB này cũng chỉ đạt hiệu suất “nổ” 1 bàn/trận ở 5 lần ra sân mới nhất. Không quá 2 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Necaxa vs Charlotte: 0-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Necaxa vs Charlotte

Nhận định Necaxa vs Charlotte 6h30 ngày 307 (Concacaf League Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Necaxa
Nhận định Necaxa vs Charlotte 6h30 ngày 307 (Concacaf League Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Charlotte

Đội hình dự kiến:

  • Necaxa: Gonzalez, Van Rankin, Pena, Segovia, Oliveros, Poggi, Esquivel, Madrigal, Mendez, Batista, Jurado
  • Charlotte: Kahlina, Tuiloma, Gojuro, Sobocinski, Byrne, Westwood, Bronico, Arfield, Jozwiak, Swiderski, Vargas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X