Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Necaxa vs CF America 8h00 ngày 22/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 21/09/2024 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Necaxa vs CF America thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Necaxa vs CF America

Necaxa vs CF America
Necaxa vs CF America

Hai chiến thắng liên tiếp trên sân nhà, 1-0 trước Guadalajara và 3-0 trước Atlas, đã giúp CF America cải thiện đáng kể vị trí của họ trên BXH. Hiện CF America đứng thứ 10 giải Apertura (Lượt đi) VĐQG Mexico 2024/25 với 12 điểm. Đây cũng là vị trí cuối cùng đủ điều kiện đá play-off tranh chức vô địch.

Tất nhiên, mục tiêu của thầy trò Andre Jardine ít nhất phải góp mặt trong Top 6 chung cuộc, qua đó có vé vào thẳng “vòng chung kết”.  Khoảng cách giữa CF America và vị trí thứ 6 BXH (hiện do San Luis nắm giữ) thực ra cũng chỉ là 2 điểm. Thêm một chiến thắng nữa, trên sân Necaxa sáng mai, cửa lớn sẽ mở cho CF America.

Tính toán lý thuyết là như vậy nhưng việc duy trì phong độ cao nhất đang là vấn đè lớn đối với đoàn quân của HLV Jardine. Trong khi đó, Necaxa đang đứng ngay phía sau CF America, kém 1 điểm và 1 bậc. Nếu CF America thắng cả 2 vòng đấu gần nhất thì Necaxa cũng “ăn” được 7 điểm trong 4 trận vừa qua.

Quan trọng hơn, Necaxa bất bại 4/5 trận sân nhà liên tiếp ở giải VĐQG Mexico, giành 10/15 điểm có thể.  Ưu thế địa lợi của Necaxa hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt ở trận chiến này, trong bối cảnh CF America đang thể hiện rất tầm thường sân khách, với chỉ 2 chiến thắng trong 11 chuyến hành quân xa.

Nhận định hiệp 1 Necaxa vs CF America

9 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB tại sân Estadio Victoria Aguascalientes của Necaxa tổng bàn 45 phút đầu chỉ trong khoảng 0-1. Trong 8 vòng đấu sân nhà vừa qua, Necaxa sạch lưới 100% hiệp 1 nhưng 5 trận trong số đó họ “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao. Với CF America, đội bóng của HLV Jardine cũng không thua bàn ở hiệp đấu thú nhất ở 7/8 trận mới đây.

Nhận định diễn biến Necaxa vs CF America

6, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 4 cuộc đụng độ tại sào huyệt Necaxa kể từ mùa 2020/21. Với chỉ 7 bàn thua sau 8 trận, Necaxa đang thuộc Top 3 hàng thủ tốt nhất Apertura Mexico mùa này. Phía bên kia sân, CF America không “nổ” quá 1 pha lập công mỗi 90 phút ở 7 trong 8 chuyến làm khách vừa qua. Đừng chờ mưa gôn!

Dự đoán kết quả

Necaxa vs CF America: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Necaxa vs CF America 8h00 ngày 229 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Necaxa vs CF America

Thành tích gần đây Necaxa vs CF America

Nhận định Necaxa vs CF America 8h00 ngày 229 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Necaxa 
Nhận định Necaxa vs CF America 8h00 ngày 229 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội CF America

Đội hình dự kiến:

  • Necaxa: Vega, Martinez, Oliveros, Lopez, Mayorga, Rodriguez, Juaradol, Andrade, Gomez, Ortegam Segovia
  • CF America: Malagon, Vargas, Romero, S.Reyes, I.Reyes, Dos Santos, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Portillo, Martinez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X