Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Necaxa vs CF America 10h05 ngày 28/1 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Necaxa vs CF America thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Necaxa vs CF America

Necaxa vs CF America
Necaxa vs CF America

CF America đơn giản là không thể ngăn cản. Nhà ĐKVĐ Mexico - CLB giàu thành tích nhất giải đấu đang có sự khởi đầu cực tốt ở Lượt về Clausura mùa này. 3 trận đầu tiên, đội bóng của HLV Andre Jardine toàn thắng 100%, giành trọn vẹn 9 điểm cùng tổng hiệu số bàn 6-0. Sự ổn định của CF America thể hiện ở chỗ 3 trận thắng đó họ đều hạ đối thủ với cùng tỉ số 2-0.

Vòng 4 sáng mai, CF America sẽ phải thi đấu sân khách, chạm trán chủ nhà Necaxa – đội cũng đã thắng 2/2 vòng đã đấu. Phong độ của Necaxa không phải… “dạng vừa đâu” khi họ đang có mạch bất bại 4 trận liền (thắng 3), đồng thời toàn thắng sân nhà từ tháng Mười năm ngoái. Tuy nhiên, thành tích đó chưa là gì khi đặt bên cạnh một CF America đang thăng hoa.

CF America đã thắng 4 trận liên tiếp đồng thời bất bại 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ấn tượng hơn, đoàn quân của ông Jardine đang sở hữu chuỗi KHÔNG THUA sân khách 25 trận liên tiếp - trong đó có 19 chiến thắng. 5 năm qua, CF America LUÔN từ hòa tới thắng trong 13 lần đụng độ Necaxa và không có gì ngạc nhiên nếu khách lấy 3 điểm ở trận chiến sáng mai.

  • Lựa chọn: CF America

Nhận định hiệp 1 Necaxa vs CF America

CF America có thành tích đối đầu vượt trội Necaxa nhưng nếu chỉ xét riêng kết quả hiệp 1 thì thống kê lại… ngược lại. Cụ thể, CF America đã không thể thắng 45 phút đầu 8/9 trận làm khách gần nhất trước Necaxa. 6 trong 7 trận vừa qua, thầy trò HLV Jardine cũng từ hòa (5) tới thua (1) khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Chủ nhà vì thế là địa chỉ đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Necaxa hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Necaxa vs CF America

4/5 trận liên tiếp và 7/9 trận gần nhất của Necaxa tổng bàn chung cuộc là chạm hoặc vượt mốc 3. CLB này cũng đang có mạch 6 trận liền “nổ súng” sân nhà, cả thảy 10 pha lập công. Trong khi đó CF America đang có hiệu suất làm bàn sân khách rất ấn tượng: 12 pha lập công trong 5 trận. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Necaxa vs CF America: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Necaxa vs CF America 10h05 ngày 281 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Necaxa vs CF America

Thành tích gần đây Necaxa vs CF America

Nhận định Necaxa vs CF America 10h05 ngày 281 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Necaxa 
Nhận định Necaxa vs CF America 10h05 ngày 281 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội CF America

Đội hình dự kiến:

  • Necaxa: Gonzalez, Van Rankin, Pena, Segovia, Oliveros, Poggi, Esquivel, Madrigal, Mendez, Batista, Jurado
  • CF America: Jimenez, Lara, Araujo, S.Reyes, I.Reyes, Sanchez, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Martinez, Martin

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X