Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Navbahor vs Al Ittihad 21h00 ngày 15/2 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Năm 15/02/2024 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Navbahor vs Al Ittihad thuộc cúp C1 châu Á/AFC Champions League: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Navbahor vs Al Ittihad

Navbahor vs Al Ittihad
Navbahor vs Al Ittihad

CLB Uzbekistan Navbahor đã kết thúc vòng bảng AFC Champions League mùa này với 13 điểm, là 1 trong số những đội về nhì có thành tích tốt nhất. Kết quả này giúp Navbahor lần đầu tiên góp mặt ở vòng knock-out giải đấu.

Đó là một hành trình dài đối với đoàn quân của HLV Samvel Babayan, đội đã đi từ vòng sơ loại đầu tiên cho tới vòng 1/8 AFC Champions League. Navbahor đã ghi 11 bàn sau 6 trận vòng bảng, thành tích khá ấn tượng. Và họ cũng đang là hàng công mạnh nhất giải VĐQG Iran mùa này với 44 pha lập công.

Chất lượng tấn công là nền tảng để thầy trò HLV Babayan tự tin làm nên chuyện lớn ở lượt đi vòng 1/8 (hoặc tứ kết nhánh Tây Á) trước đối thủ sừng sở tới từ Saudi Arabia - Al Ittihad. Tuy nhiên, hiện tại Navbahor đang gặp một chút vấn đề ở hiệu suất thi đấu sân nhà khi họ chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất,

Với Al Ittihad đây là mùa bóng đầu tiên họ tham dự AFC Champions League kể từ 2018/19. Tuy nhiên, đại diện Saudi Arabia không gặp vấn đề trong việc giành ngôi nhất bảng D, với thành tích thắng 5/6 trận “ăn” 15 điểm.

Al Ittihad chưa bao giờ bị loại ở vòng 16 đội ở AFC Champions League, thậm chí CLB đến từ Jeddah luôn vào tới tứ kết ở mọi giải cúp mà họ tham dự trong 5 năm qua. Đoàn quân của Marcelo Gallardo cũng bước vào trận đấu này với 2 chiến thắng sân khách liên tiếp, với các tỉ số 4-0 và 3-0.

  • Lựa chọn: Al Ittihad

Nhận định hiệp 1 Navbahor vs Al Ittihad

6 trận sân nhà gần đây, Navbahor chỉ ghi đúng 1 bàn ở hiệp đấu thứ nhất. Ở chiều ngược lại, CLB này sạch lưới 45 phút đầu tới 16/19 trận sở hữu địa lợi kể từ tháng 11 năm ngoái. Với Al Ittihad, họ chỉ thua đúng 1 bàn ở nửa đầu trận từ 6 lượt đấu vòng bảng AFC Champions League mùa này. Khó có lưới rung hiệp 1!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Navbahor vs Al Ittihad

10 trận liên tiếp của Al Ittihad tổng bàn chung cuộc LUÔN từ 3 trở lên. Al-Ittihad cũng đang sở hữu mạch 5 trận sân khách ghi bàn - cả thảy 10 pha lập công. Trong khi đó, Navbahor “nổ” bình quân 2 bàn mỗi 90 phút trong 8 trận sân nhà gần đây. Đó là những thống kê đủ tốt để tin rằng, cặp đấu này sẽ chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Navbahor vs Al Ittihad: 2-3.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Navbahor vs Al Ittihad

Nhận định Navbahor vs Al Ittihad 21h00 ngày 152 (AFC Champions League) 1
Thành tích gần đây của đội Navbahor
Nhận định Navbahor vs Al Ittihad 21h00 ngày 152 (AFC Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Al Ittihad

Đội hình dự kiến:

  • Navbahor: Yusupov; Golban, Ivanovic, Milovic, Cermelj; Dokic, Boltaboev; Ismoilov, Iskanderov, Sobirizhonov; Abdukholiqov
  • Al Ittihad: Al-Mayouf; O. Hawsawi, Sharahili, Hegazi, Z. Hawsawi; Al-Sahafi, Fabinho, Kante, Jota; Romarinho, Al-Amri

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X