Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan 21h00 ngày 06/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan

Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan
Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan

Nassaji Mazandaran và Navbahor Namangan sẽ chạm mặt nhau ở lượt đấu thứ 4 bảng D AFC Champions League 2023/24 vào ngày tối thứ 2 tuần này. Đội nào thua trận này gần như sẽ hết cơ hội đi tiếp vào vòng sau.

Nassaji Mazandaran chỉ một đội bóng tầm trung của bóng đá Iran, hầu như chỉ đứng nửa dưới bảng xếp hạng Persian Gulf Pro League. Việc họ có thể góp mặt ở cúp C1 châu Á là nhờ vô địch ở cúp quốc gia mùa 2021/22. Sau 3 trận vòng bảng, họ tỏ ra khá yếu thế khi để thua Al Hilal (Saudi), Navbahor Namangan (Uzbekistan) và chỉ có 1 chiến thắng trước Mumbai City (Ấn Độ). Để có thể góp mặt ở vòng sau thì đội bóng này buộc phải thắng tất cả các trận ở lượt về, một nhiệm vụ bất khả thi.

Trong khi đó, Navbahor Namangan là đội bóng mới nổi của Uzbekistan thời gian gần đây. Họ giành vé dự AFC Champions League nhờ đứng hạng 2 giải quốc nội mùa 2022, cũng là lần đầu tiên họ góp mặt ở giải đấu cấp châu lục này. Sau 3 lượt đấu đầu tiền vòng bảng, Navbahor đã có khởi đầu tốt ngoài kỳ vọng khi giành thành tích bất bại, giành được 7 điểm, trong đó gồm cả chiến thắng 2-1 trước Nassaji Mazandaran ở lượt đi, và đáng chú ý nhất là trận hòa trước đối thủ mạnh Al Hilal ngay trên sân khách.

Hiện tại Nassaji Mazandaran đang không có phong độ tốt ở giải quốc nội khi đang đứng thứ 14 trong tổng số 16 đội. Do đó, khả năng cao họ sẽ phải buông bỏ đấu trường quá sức như C1 châu Á. Đây là cơ hội cho đội khách có được 3 điểm.

  • Lựa chọn: Navbahor Namangan -1/4

Tổng bàn thắng trận Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan

Nassaji Mazandaran là đội bóng có hàng thủ chắc chắn. Ngoại trừ thất bại-3 trước đối thủ mạnh Al Hilal thì họ không thua quá 1 bàn trận kể từ đầu mùa giải. Do đó, Navbahor Namangan sẽ có chiến thắng nhọc nhằn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan: 0 - 1

Thành tích đối đầu Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan

Nhận định Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan 21h00 ngày 0611 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan

Thành tích gần đây của Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan

Nhận định Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan 21h00 ngày 0611 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Nassaji Mazandaran
Nhận định Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan 21h00 ngày 0611 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Navbahor Namangan

Đội hình dự kiến Nassaji Mazandaran vs Navbahor Namangan

  • Nassaji Mazandaran (4-2-3-1): Mohammad Rashid Mazaheri, Saber Hardani, Amir Mehdi Janmaleki, Vahid Mohamm­adzadeh, Ehsan Hosseini, Esmaeil Babaei, Mahmoud Ghaed Rahmati, Saeid Gholama­libeigi, Farshid Esmaeili, Mohamm­adreza Abbasi, Mohammad Reza Azadi
  • Navbahor Namangan (4-2-3-1): Utkir Yusupov, Igor Golban, Filip Ivanović, Miloš Milović, Ibrohim Yoldoshev, Azimzhon Akhmedov, Jamshid Boltaboev, Abrorbek Ismoilov, Jamshid Iskandarov, Doniyor Abduma­nnopov, Temurkhuja Abdukh­olikov

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X