Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nashville vs Toronto 7h30 ngày 9/4 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Toronto thuộc giải Nhà nghề Mỹ: Nhận định châu Á, chuyên gia phân tích tỷ lệ bóng đá, dự đoán kết quả, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs Toronto

Nashville vs Toronto
Nashville vs Toronto

Nashville vừa có chiến thắng 2-0 rất ấn tượng trên sân Orlando City. Trở về sân nhà để tiếp đón Toronto, không bất ngờ khi họ được đánh giá rất cao với tỷ lệ Châu Á chấp 3/4 thời điểm ban đầu. Tuy nhiên, theo quan sát, dù có sự hưng phấn và điểm tựa sân bãi, song kịch bản Nashville đánh rơi chiến thắng là dễ xảy ra. Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở dựa vào 2 điểm nhấn sau đây.

Thứ nhất, xét về thực lực và kinh nghiệm trận mạc, Nashville không vượt trội, thậm chí lép vế so với Toronto. Đội khách đã nhiều năm chinh chiến tại đấu trường MLS, trong khi đội chủ nhà mới chỉ gia nhập đấu trường này vào năm 2020. Mùa giải trước, Toronto thể hiện sự tự tin khi đánh bại Nashville trong cả 2 lần đụng độ. Xa hơn, đại diện đến từ Canada chỉ thua 1/5 lần đụng độ gần nhất.

Điểm nhấn thứ 2, Toronto vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Sau thất bại trên sân Washington ở trận mở màn, họ vừa trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại. Đáng chú ý, lịch thi đấu không ủng hộ Toronto khi họ liên tục đối mặt với những cái tên “cứng” như Atlanta, San Jose hay Columbus. Với màn trình diễn đó, nhiệm vụ có điểm trong trận đấu này là hoàn toàn khả thi với Toronto.

Nhận định Nashville vs Toronto 7h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ 2023) 1
Nashville vs Toronto
  • Lựa chọn: Toronto

Nhận định hiệp 1 Nashville vs Toronto

Liên tiếp 3 trận gần đây, các chân sút Nashville chỉ ghi 1 bàn trong hiệp 1 và có 2 trận kết thúc với tỷ số hòa 0-0 trước giờ nghỉ. 4 trận vừa qua, hàng thủ Toronto cũng không để thủng lưới trước giờ giải lao. Đặc biệt, 2 trận sân khách gần nhất của Toronto, hiệp thi đấu đầu tiên khép lại với kết quả hòa 0-0. Đó là những dữ kiện quan trọng để tin rằng hiệp 1 trận đấu sẽ không có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Nashville vs Toronto

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville vs Toronto: 1-1

Mặc dù những lần đụng độ giữa 2 đội trước đó thường xuyên có nhiều bàn thắng, nhưng kịch bản cũ khó lặp lại. Toàn bộ 8 trận gần đây của Nashville khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Chỉ 1/6 trận từ đầu mùa của Toronto có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. 2 trận sân khách gần nhất của đại diện Canada cũng không có quá 2 pha lập công.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs Toronto 7h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs Toronto

Thành tích gần đây Nashville vs Toronto

Nhận định Nashville vs Toronto 7h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Nashville
Nhận định Nashville vs Toronto 7h30 ngày 94 (Nhà nghề Mỹ 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Toronto

Đội hình dự kiến:

  • Toronto: Westberg, Petrasso, Mavinga-Adebayor, O'Neill, Thompson, Bradley, Kaye, Osorio, Kerr, Nelson, Jimenez.
  • Nashville: Panicco, Romney, Zimmerman, Maher, Davis, Lovitz, Haakenson, Anunga, Miller, Sapong, Mukhtar.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X