Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nashville vs St.Louis 7h30 ngày 18/6 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 17/06/2023 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs St.Louis giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Nashville vs St.Louis

Nashville vs St.Louis
Nashville vs St.Louis

Đây là lần đầu tiên St.Louis xuất hiện tại sân chơi MLS. Thế nhưng tập thể được dẫn dắt bởi HLV Carnell đang có màn trình diễn ấn tượng khi có mặt ở vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp, vượt qua một loạt các ông lớn như ĐKVĐ Atlanta, Los Angeles FC và New England. Sau 16 lượt trận, St.Louis có 9 chiến thắng, hòa 2 và nhận 5 thất bại. Đó là sự khởi đầu hoàn hảo đối với một tân binh.

Tuy nhiên, rạng sáng mai, St.Louis sẽ gặp khó khăn thực sự khi làm khách trên sân Nashville. Phong độ tốt là thế, nhưng kịch bản thầy trò HLV Carnell thất bại là dễ xảy ra. Nên nhớ, St.Louis chỉ đạt được sự hưng phấn khi đá trên sân nhà, còn trên sân khách, họ không thể hiện được gì nhiều khi để thua liên tiếp 3 trận vừa qua, trong đó có 2 trận tại MLS trước Chicago Fire và FC Dallas.

Phía bên kia sân, Nashville đang có những bước tiến cực kỳ vững chắc. Liên tiếp 9 vòng đấu vừa qua tại giải nhà nghề Mỹ MLS, thầy trò HLV Gary Smith không một lần thất bại và giành 6 chiến thắng. Đặc biệt, trên sân nhà, Nashville đang đá cực hay khi thắng liên tiếp 6 trận vừa qua. Hiện tại, họ đang chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp và sẵn sàng cho cuộc đua đến ngôi vô địch.

Lựa chọn: Nashville

Nhận định hiệp 1 Nashville vs St.Louis

Trên sân khách, St.Louis nhập cuộc cực tệ khi không thắng 5 trận vừa qua, trong đó có 3 thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, Nashville thắng 3/5 trận gần đây trong 45 phút đầu và toàn thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất trước giờ giải lao. Do đó, hoàn toàn có đặt niềm tin vào kịch bản Nashville sẽ ca khúc khải hoàn trong hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nashville hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Nashville vs St.Louis

Chỉ 1/6 trận gần đây của Nashville kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 2. Trên sân nhà, 5/6 trận vừa qua của thầy trò HLV Gary Smith cũng có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Về phía đội khách, 4/6 trận gần nhất của St.Louis khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Đó là những cơ sở vững chắc để tin vào trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville vs St.Louis: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Nashville vs St.Louis

Nhận định Nashville vs StLouis 7h30 ngày 186 (Nhà nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Nashville 
Nhận định Nashville vs StLouis 7h30 ngày 186 (Nhà nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Willis; Moore, Zimmerman, Maher, Lovitz; Muyl, Godoy, Davis, Picault; Bunbury, Mukhtar
  • St Louis: Burki; Nerwinski, Parker, Hiebert, Nelson; Blom, Lowen; Ostrak, Vassilev, Pompeu; Gioacchini

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X