Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs Philadelphia Union 7h30 ngày 7/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 06/04/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Philadelphia Union thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs Philadelphia Union

Nashville vs Philadelphia Union
Nashville vs Philadelphia Union

Vòng trước, Nashville đã không thể mang về trận thắng thứ 2 tại MLS mùa giải năm nay nhưng kết quả hòa khi đón tiếp nhà ĐKVĐ Columbus Crew xem ra vẫn là quá ổn, đặc biệt trong bối cảnh các học trò HLV Gary Smith còn dẫn bàn trước (bị gỡ hòa vào phút 79). Và cũng cần biết trước đó, đại diện bang Tennessee đã trải qua 90 phút ác mộng với trận thua sấp mặt 0-5 trên sân của Los Angeles FC.

Tuy nhiên trên BXH miền Đông lúc này, Nashville chỉ đứng thứ 11 với 1 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 1 thất bại sau 6 trận. Dẫu vậy con số 9 chiến thắng sau 17 lần đón khách ở MLS 2023 ít nhiều cho thấy Geodis Park là điểm tựa khá vững vàng cho đại diện bang Tennessee.

Đối thủ sắp tới của Nashville, Philadelphia Union vừa có chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trên sân nhà trước Minnesota. Sau 3 trận hòa liên tiếp hồi đầu mùa, đoàn quân của HLV Jim Curtin đã mang về 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng gần nhất (vòng trước thắng Portland Timbers 3-1 trên sân khách).

Từng cán đích thứ 4 tại bảng miền Đông sau giai đoạn đá vòng tròn rồi dừng bước ở tứ kết playoff trước Cincinnati trong mùa giải năm ngoái, đương nhiên Philadelphia Union được kỳ vọng sẽ là gương mặt sáng giá trong cuộc chiến vương quyền ở xứ cờ hoa năm nay. Vấn đề mà đoàn quân của ông Curtin cần cải thiện là thành tích sân khách khi họ để thua 8/17 chuyến hành quân ở MLS 2023 (thắng 5).

6 lần gặp nhau trước đây, cán cân đối đầu giữa Nashville và Philadelphia Union đang ở mức khá cân bằng với 1 chiến thắng cho chủ nhà và 2 khúc khải hoàn cho các vị khách. Đây cũng là thời điểm tương quan lực lượng cũng như phong độ của hai bên không quá chênh lệch và rất có thể kịch bản bất phân thắng bại sẽ xuất hiện.

  • Lựa chọn: Hòa

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Nashville vs Philadelphia Union sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 7/4.

Nhận định tổng bàn thắng Nashville vs Philadelphia Union

Từ giao hữu đến các cuộc so tài trong khuôn khổ MLS, Nashville và Philadelphia Union chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng của NHM về kịch bản giàu tính cống hiến. Cả 8 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội đều chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Dù đều đạt hiệu suất ghi bàn khá ổn ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay (Nashville đã có 7 pha lập công trong khi con số này bên phía đội khách là 11) nhưng rất có thể một lần nữa chân sút hai bên không thể vượt qua mốc 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville 1-1 Philadelphia Union

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs Philadelphia Union 7h30 ngày 74 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs Philadelphia Union

Thành tích gần đây Nashville vs Philadelphia Union

Nhận định Nashville vs Philadelphia Union 7h30 ngày 74 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Nashville
Nhận định Nashville vs Philadelphia Union 7h30 ngày 74 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union

Đội hình dự kiến:

  • Nashville (3-5-2): Elliot Panicco; Brent Kallman, Jack Maher, Josh Bauer; Alex Muyl, Brian Anunga, Dru Yearwood, Amar Sejdic, Taylor Washington; McKinze Gaines, Teal Bunbury.
  • Philadelphia Union (4-1-2-1-2): Andre Blake; Nathan Harriel, Jack Elliott, Damion Onandi Lowe, Kai Wagner; Jose Martinez; Quinn Sullivan, Jack McGlynn; Daniel Gazdag; Julian Carranza, Mikael Uhre.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X