Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Nashville vs Orlando 7h30 ngày 5/10 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 04/10/2023 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Orlando thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Nashville vs Orlando

Nashville vs Orlando
Nashville vs Orlando

Orlando đang đứng thứ 2 BXH miền Đông với 54 điểm. Trên Bảng tổng sắp toàn giải, họ xếp thứ 3, sau St Louis (56 điểm) và Cincinnati (65 điểm). Cơ hội để Orlando cạnh tranh chức vô địch MLS Shield đã hết khi khoảng cách 11 điểm kém Cincinnati là bất khả san lấp trong 3 vòng đấu cuối cùng còn lại. Nhưng họ vẫn có mục tiêu cụ thể để chiến đấu ở chặng cuối.

Dù đã chắc 100% Top 7 (do hơn vị trí thứ 8 tới 16 điểm) nhưng nếu Orlando kết thúc giai đoạn đá vòng tròn hiện tại ở vị trí cao (ít nhất là Top 4) họ sẽ có lợi thế sân nhà ở các vòng knock-out MLS Cup. Vòng 32 sáng mai, Orlando sẽ làm khách trước Nashville – thứ 7 BXH. Theo châu Á, chủ nhà được xếp trên cơ trận này, “chấp” 0.5 bàn.

Lượt đi, Orlando thua Nashville 0-2 sân nhà. Trong 4 trận đá tại sào huyệt Nashville trước đây, Orlando cũng bất thắng (thua 1 hòa 3). Tuy nhiên, so phong độ hiện tại Orlando là phía thể hiện tốt hơn hẳn (mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 4/5 trận sân khách liên tiếp). Nashville ngược lại chỉ có 1 khúc khải hoàn trong 7 trận chính thức vừa qua. Khách sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: Orlando

Nhận định hiệp 1 Nashville vs Orlando

3 trận sân nhà mới đây, Nashville đều tịt ngòi hiệp 1. Trong 8 trận chính thức gần nhất của CLB này, 45 phút đầu chỉ chứng kiến cả thảy 3 tình huống lưới rung. Với Orlando, 8 trận vừa qua của họ tổng bàn trước giờ nghỉ giải lao chỉ trong khoảng 0-1. Orlando ấy cũng sạch lưới nửa đầu trận ở 3 trong 4 chuyến làm khách liên tiếp.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nashville vs Orlando

6/8 trận vừa qua của Nashville tổng bàn là từ 2 trở xuống. 3 trận sân nhà mới nhất, CLB này không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, cả 3 vòng đấu MLS sân khách gần đây của Orlando cũng không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Một năm qua, hai đội gặp nhau 2 lần và mỗi trận chỉ có đúng 2 bàn được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville vs Orlando: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs Orlando 7h30 ngày 510 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs Orlando

Thành tích gần đây Nashville vs Orlando

Nhận định Nashville vs Orlando 7h30 ngày 510 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Nashville
Nhận định Nashville vs Orlando 7h30 ngày 510 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Orlando

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Willis; Moore, Zimmerman, Maher, Lovitz; Leal, McCarty, Godoy, Shaffelburg; Surridge, Mukhtar
  • Orlando: Gallese; Thorhallsson, Schlegel, Jansson, Santos; Araujo, Cartagena; Torres, Pereyra, Angulo; McGuire

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X