Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs New York City FC 7h30 ngày 23/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 22/06/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs New York City FC thuộc giải Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nashville vs New York City FC

Nashville vs New York City FC
Nashville vs New York City FC

Ngược dòng đánh bại Toronto FC dưới vị thế "kẻ yếu”, Nashville SC đã tìm lại được niềm vui chiến thắng sau trận thua sốc trước New England Revolution cũng như trận hòa không bàn thắng trên sân của New York Red Bulls. Thực ra, đoàn quân của HLV Rumba Munthali đang sở hữu thống kê tương đối đẹp: chỉ thua 1/7 vòng gần nhất (thắng 3).

Hiện tại, Nashville SC đang đứng thứ 8 trên BXH miền Đông – vị trí khá “chênh vênh” trong nhóm được đá playoff thăng hạng (Top 9). Không thắng quá nhiều nhưng đại diện bang Tennessee cũng hạn chế đáng kể số trận thua. Xét cả giải chỉ duy nhất St.Louis City là đội có số trận hòa nhiều hơn thầy trò ông Munthali (9 lần).

Bên kia chiến tuyến, New York City FC dù có một thế trận hợp lý trên sân của Los Angeles Galaxy nhưng vẫn không thể làm nên bất ngờ. Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Nicholas Cushing tuy nhiên cũng cần nhớ trước đó họ đã sở hữu chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp.

Nashville SC là đội thích chia điểm trong khi New York City FC lại là cái tên “đá chết bỏ”. Bằng chứng ở 18 vòng đấu đã qua, đoàn quân của ông Cushing đa phần thắng (9) hoặc thua (7) chứ hiếm khi chia điểm (2). Đứng thứ 4 trên BXH miền Đông nhưng New York City FC lại có số lần bại trận tương đương với những đội ở nhóm cuối.

Chỉ tính trong khuôn khổ MLS, Nashville SC nhỉnh hơn đôi chút về thống kê đối đầu khi thắng 2, hòa 1 và thua 1 ở 4 lần gặp nhau trước đây. Song cả 2 trận thắng của đại diện bang Tennessee đều diễn ra tại sào huyệt Geodis Park và thậm chí đó còn là những chiến thắng cách biệt.

Nhận định diễn biến Nashville vs New York City FC

Nashville SC mới có 22 bàn thắng ở MLS năm nay nhưng trong đó có tới 16 bàn thắng được ghi trên sân nhà. Trong khi đó dù đã sở hữu 26 pha lập công nhưng New York City FC lại chỉ có 7 lần nổ súng ở những chuyến hành quân. Thống kê tương phản này báo hiệu một thế trận đề cao sự an toàn dành cho đoàn quân của HLV Nicholas Cushing. Thống kê cũng chỉ ra 7/10 trận gần nhất của đại diện bang Tennessee chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và thật khó để hy vọng vào một kịch bản khác.

Dự đoán kết quả

Nashville 2-0 New York City FC

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs New York City FC 7h30 ngày 236 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs New York City FC

Thành tích gần đây

Nhận định Nashville vs New York City FC 7h30 ngày 236 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Nashville
Nhận định Nashville vs New York City FC 7h30 ngày 236 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của New York City FC

Đội hình dự kiến

  • Nashville (4-2-3-1): Brad Stuver; Matt Hedges, Julio Cascante, Leo Vaisanen, Jon Gallagher; Alexander Ring, Jhojan Jimenez; Ethan Finlay, Owen Wolff, Sebastian Driussi; Emiliano Rigoni.
  • New York City FC (4-2-3-1): Matt Freese; Mitja Ilenic, Strahinja Tanasijevic, Birk Risa, Tayvon Gray; Keaton Parks, James Sands; Axel Agustin Ojeda, Santiago Rodriguez, Hannes Wolf; Alonso Martinez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X