Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs New England Revolution 7h30 ngày 2/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs New England Revolution thuộc khuôn khổ MLS/Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Nashville vs New England Revolution

Nashville vs New England Revolution
Nashville vs New England Revolution

Phải thi đấu trên sân khách và bị đánh giá thấp hơn nhưng Nashville SC đã xuất sắc đánh bại Cincinnati 2 bàn không gỡ. Đây là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Rumba Munthali. Nhờ vậy, đại diện bang Tennessee đã vươn lên được thứ 9 trên BXH miền Đông – vị trí cuối cùng có vé đá Playoff vô địch vào cuối mùa.

Không thắng quá nhiều (4) sau 15 lần ra sân đã qua tại MLS 2024 nhưng Nashville SC rõ ràng rất khó bị đánh bại bởi số trận thua cũng chỉ là 4. Trong đó 3/4 cái tên hạ gục thầy trò ông Munthali đều đáng gờm (Inter Miami, Philadelphia Union và đương kim Á quân Los Angeles FC). Riêng tại sào huyệt của mình, Nashville chỉ thua 1 sau 9 lần đón khách đã qua (thắng 3).

Bên kia chiến tuyến, New England Revolution tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng bằng trận thua 0-1 trên sân nhà trước New York City. Tính ra họ đã trắng tay tới 7/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đối thủ duy nhất mà thầy trò HLV Caleb Porte đánh bại trong thời gian vừa qua chỉ là một Chicago Fire đang đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH miền Đông.

Tưởng chừng việc bị loại khỏi tứ kết Concacaf Champions Cup khi để thua Club America (Mexico) với tổng tỷ số… 2-9 sẽ giúp thầy trò ông Porter có điều kiện để cải thiện màn trình diễn tại MLS 2024 thế nhưng hóa ra mọi thứ chẳng khá khẩm hơn. Trên sân khách, đội bóng tới từ khu vực Greater Boston đã thất bại ở 5/6 chuyến hành quân mới đây.

Sự thất thế của người này đương nhiên sẽ là cơ hội của kẻ khác. Hơn nữa, Nashville SC đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ lịch sử khi bất bại trước New England Revolution ở 3 lần đón tiếp đối thủ này tại Geodis Park (thắng 2).

  • Lựa chọn: Nashville

Nhận định tổng bàn thắng Nashville vs New England Revolution

Đã phải nhận 20 bàn thua từ đầu mùa nhưng không khó để nhận ra hàng thủ của Nashville đang tiến bộ qua từng trận đấu. Thống kê giữ sạch lưới ở 3/4 lần ra sân gần nhất có thể đảm bảo cho khả năng bảo vệ khung gỗ của đại diện bang Tennessee ở lần đón khách này. Nhất là khi ở phía đối diện, sức sát thương với chỉ 9 bàn thắng của New England Revolution là không đáng kể. 5/6 trận gần nhất của Nashville chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Kịch bản tương tự xuất hiện ở 6/7 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville 2-0 New England Revolution

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs New England Revolution 7h30 ngày 26 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs New England Revolution

Thành tích gần đây

Nashville
Thành tích gần đây của Nashville
Nhận định Nashville vs New England Revolution 7h30 ngày 26 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của New England Revolution

Đội hình dự kiến

  • Nashville (3-5-2): Elliot Panicco; Brent Kallman, Jack Maher, Josh Bauer; Alex Muyl, Brian Anunga, Dru Yearwood, Amar Sejdic, Taylor Washington; McKinze Gaines, Teal Bunbury.
  • New England Revolution (4-2-3-1): Earl Edwards; Andrew Farrell, Henry Kessler, David Romney, DeJuan Jones; Matt Polster, Ian Harkes; Nacho Gil, Tomas Chancalay, Carles Gil; Giacomo Vrioni.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X