Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs Moca FC 9h15 ngày 29/2 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Tư 28/02/2024 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Moca FC thuộc Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs Moca FC

Nashville vs Moca FC
Nashville vs Moca FC

Danh hiệu Á quân giải Concacaf League Cup năm ngoái (thua Inter Miami ở trận chung kết) là đủ để Nashville góp mặt tại Concacaf Champions Cup mùa này. Và đây cũng là lần đầu tiên Nashville tham dự đấu trường danh giá nhất bóng đá cấp châu lục.

Tuần trước, đội bóng của HLV Gary Smith đã khởi đầu đẹp như mơ khi thắng đậm 3-0 trên sân Moca FC ở trận lượt đi. Với kết quả này, Nashville coi như đặt cả 2 chân vào vòng 2 (vòng 1/8) bởi thực lực giữa 2 đội rõ ràng là quá chênh lệch.

Moca FC cũng lần đầu dự Concacaf Champions Cup như Nashville, nhưng đội bóng của CH Dominica bị đánh giá là yếu nhất giải. Thất bại dễ dàng 0-3 ở lượt đi sân nhà chính là minh chứng. Đó thậm chí đã là lần thứ 4 trong 5 trận gần nhất Moca FC từ hòa tới thua.

Trở lại với Nashville, phong độ gần đây của CLB này là khá tốt, với 4 trận liền bất bại. Tuy nhiên, hiệu suất sân nhà của Nashville lại đang thiếu thuyết phục khi chỉ 1/9 trận vừa qua mang về niềm vui cho giới mộ điệu đồng nghĩa kể cả chủ nhà được xếp mức -2 1/2 rất cao song vẫn khó có thể tin vào một thắng lợi cách biệt dành cho Nashville.

  • Lựa chọn: Moca FC

Nhận định hiệp 1 Nashville vs Moca FC

5/6 trận liên tiếp của Nashville, hiệp 1 có từ 2 pha lập công trở lên. Một thống kê quan trọng khác cho biết, 3 trận gần nhất của CLB này ở đấu trường châu lục chứng tiến tổng cộng 6 bàn thắng trước giờ nghỉ. Nên nhớ, trận lượt đi giữa Nashville vs Monca FC cũng có 2 tình huống lưới rung trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nashville vs Moca FC

Kết quả 3-0 lượt đi giúp Nasvhille thoải mái xung trận, trong khi Moca FC cũng chẳng còn gì để mất. 7 trận gần nhất tại đấu trường Concacaf (League Cup) của Nashville có tới 28 bàn tháng được ghi. Về phía Moca FC, 3 trong 4 trận chính thức vừa qua của CLB này cũng từ 3 tình huống lưới rung trở lên. Mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville vs Moca FC: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nashville vs Moca FC
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs Moca FC

Thành tích gần đây Nashville vs Moca FC

Nhận định Nashville vs Moca FC 9h15 ngày 292 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Nashville
Nhận định Nashville vs Moca FC 9h15 ngày 292 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Moca FC

Đội hình dự kiến:

  • Moca FC: Baez, Cambindo, Severino, Medina, Rossell, Etchevery, Vasquez, Dabas, Angeles, Ford, Tejeda
  • Nashville: Willis; Moore, Zimmerman, Maher, Lovitz; Leal, McCarty, Godoy, Shaffelburg; Surridge, Mukhtar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X