Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nashville vs Mazatlan 8h00 ngày 1/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Tư 31/07/2024 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Mazatlan thuộc vòng bảng Leagues Cup 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Nashville vs Mazatlan

Nashville vs Mazatlan
Nashville vs Mazatlan

Nashville có lẽ là một trong những đội bóng ... vui nhất khi MLS 2024 tạm nghỉ thi đấu 1 tháng để nhường sân khấu cho Leagues Cup. Lý do: thầy trò HLV Rumba Munthali đang “chạm đáy” về mặt phong độ khi đã 6 trận liên tiếp phải nếm mùi thất bại. Tại bảng miền Đông tại sân chơi cao nhất xứ Cờ hoa mùa này, đại diện bang Tennessee chỉ đang đứng thứ 12 trên BXH, không đủ điều kiện góp mặt ở vòng Playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa (top 9).

Tới đây, Nashville sẽ ra quân tại Leagues Cup, giải đấu mà họ từng có chiến dịch 2023 thi đấu cực kỳ thành công khi lọt vào tới tận trận chung kết và chỉ để thua Inter Miami của Messi trên chấm luân lưu 11m. Trận này, Nashville được chơi tại sào huyệt mà việc để thua 4/13 lần đón khách (thắng 4) cũng cho thấy Nashville đá sân nhà không tệ chút nào.

Trong khi đó, Mazatlan đã bắt đầu chiến dịch 2024/25 đầy thảm họa khi thua 3/4 lần ra sân (trận còn lại hòa). Hệ quả tất yếu, đội bóng này đang đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH. Với phong độ như vậy, không bất ngờ khi đội bóng Mexico đã trắng tay trước New England Revolution trong ngày ra quân tại Leagues Cup 2024.

Mùa trước, Mazatalan sau khi vượt qua vòng bảng với vị trí số 1 đã sớm dừng bước trước một đại diện của MLS là FC Dallas tại vòng 1/16. Nashville đang có phong độ không tốt nhưng nhìn lại, Mazatlan cũng chẳng khá hơn là bao khi chỉ thắng duy nhất 1/10 trận gần nhất (thua 6).

Với tư cách đội đương kim Á quân và được chơi trên sân nhà, dễ hiểu khi Nashville là những người được xếp “nằm trên”. Thực tế với cái duyên tại Leagues Cup, trận này là cơ hội để thầy trò HLV Rumba Munthali chặn đứng cơn khủng hoảng.

Nhận định diễn biến Nashville vs Mazatlan

16 bàn thua ở 6 trận gần nhất tại giải quốc nội, hàng thủ đang là gánh nặng của Nashville. Trong khi đó ở 4 trận đấu đầu tiên tại chặng Apertura giải VĐQG Mexico, Mazatlan cũng để lọt lưới 8 lần. Hơn nữa, thất bại trước New England Revolution trong ngày ra quân cũng khiến đội bóng của HLV Victor Rojas không còn đường lui và họ buộc phải giành điểm số tối đa. Không bất ngờ khi chính những người “đi khách” mới là những người chủ động chơi tấn công. Kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng ở cặp đấu này vì thế là rất “sáng”.

Dự đoán kết quả

Nashville 2-1 Mazatlan

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Nashville vs Mazatlan

Nhận định Nashville vs Mazatlan 8h00 ngày 18 (Leagues Cup 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Nashville
Nhận định Nashville vs Mazatlan 8h00 ngày 18 (Leagues Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Mazatlan

 

Đội hình dự kiến:

  • Nashville (4-2-3-1): Joe Willis; Josh Bauer, Walker Zimmerman, Jack Maher, Daniel Lovitz; Dru Yearwood, Sean Davis; Tyler Boyd, Hany Mukhtar, Sam Surridge; Teal Bunbury.
  • Mazatlan (4-4-2): Hugo Alfonso Gonzalez Duran; Bryan Colula, Ventura Alvarado, Luis Sanchez, Jair Diaz; Gustavo Del Prete, Alan Torres, Roberto Meraz, Alonso Escoboza; Luis Amarilla, Édgar Bárcenas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X