Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs Inter Miami 7h30 ngày 30/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Inter Miami thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nashville vs Inter Miami

Nashville vs Inter Miami
Nashville vs Inter Miami

Inter Miami bước vào trận chiến với Nashville ở vòng 21 Nhà nghề Mỹ với nhân lực thiếu trước hụt sau. Marcelo Weygandt ngồi ngoài vì căng gân kheo, Federico Redondo không thể thi đấu do gặp vấn để ở cơ khép, Diego Gomez đang phải đối mặt với bong gân mắt cá chân. Trong khi đó, Nicolas Freire, Robbie Robinson cùng Facundo Farias là 3 trường hợp dính chấn thương ACL

Tomas Aviles và David Ruiz sẽ trở lại sau án treo giò, nhưng đừng quên Inter Miami sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Lionel Messi (Argentina) và Luis Suarez (Uruguay), cùng với Matias Rojas (Paraguay) do bận dự Copa America. Điều tích cực là dù thiếu các ngôi sao quan trọng nhưng Inter Miami vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp dể duy trì vị trí số 1 BXH miền Đông.

Về phía Nashville, họ đang đứng thứ 7 ở bảng đấu miền Đông với 26 điểm, kém Inter Miami tới… 15 điểm. Phong độ gần đây của Nashville đang có dấu hiệu khởi sắc với 3 trận liền bất bại giành 7/9 điểm có thể. Tuy nhiên, hơn một năm qua Inter Miami thực sự là khắc tinh đối với Nashville, khi bất bại 6 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội. Chủ nhà được đánh giá cao hơn nhưng khách sẽ có điểm.

Nhận định hiệp 1 Nashville vs Inter Miami

5 vòng đấu gần nhất của Inter Miami, bàn thắng luôn xuất hiện từ hiệp 1, cả thảy 10 pha lập công. 9 trong 10 chuyến làm khách mới đây của Miami cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Về phần Nashville, 9 trận sân nhà vừa qua của CLB này cũng có tới 14 bàn ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Nashville vs Inter Miami

Kể từ đầu năm 2024, hai đội gặp nhau 3 trận và không trận nào trong số này kết thúc với ít hơn 4 bàn thắng. Nashville đang thể hiện hiệu suất ghi bàn rất đều chân tại sào huyệt của mình, với 12 trận nhà liên tiếp “nổ súng”, tổng cộng 23 pha lập công. Với Inter Miami, họ chính là hàng công Top 1 MLS mùa này với 46 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Nashville vs Inter Miami: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs Inter Miami 7h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs Inter Miami

Thành tích gần đây Nashville vs Inter Miami

Nhận định Nashville vs Inter Miami 7h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Nashville 
Nhận định Nashville vs Inter Miami 7h30 ngày 306 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Inter Miami

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Willis; Bauer, Zimmerman, Maher, Lovitz; Davis, Yearwood; Boyd, Mukhtar, Surridge; Bunbury
  • Inter Miami: Callender; Fray, Kryvtsov, Aviles, Alba; Cremaschi, Busquets, Ruiz; Gressel, Campana, Taylor

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X