Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs Columbus Crew 7h30 ngày 29/5 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Chủ Nhật 28/05/2023 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Columbus Crew thuộc giải Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs Columbus Crew

Nashville vs Columbus Crew
Nashville vs Columbus Crew

Mùa trước, Nashville xếp thứ 5 bảng đấu miền Tây và đứng hạng 9 chung cuộc BXH tổng toàn giải MLS. Mùa bóng hiện tại, thầy trò HLV Gary Smith còn tiến thêm một bước nữa khi có màn khởi đầu rất tốt, giành 25 điểm sau 14 trận, góp mặt trong Top 3 đầu bảng. 6 vòng đấu MLS gần nhất, Nashville thể hiện phong độ xuất sắc khi bất bại, thắng 5 và hòa 1.

Lịch thi đấu lượt 15 sáng mai của Nashville là 90 phút tiếp đón Columbus Crew. Đội khách có 18 điểm qua 13 trận, hiện đứng thứ 12 BXH. So về phong độ, Columbus Crew rõ ràng lép vế khi chỉ thắng được 2 trong 6 trận chính thức gần nhất. Trên sân khách, nếu tính mọi đấu trường thì Columbus Crew ấy đã thua 3 trong 4 chuyến hành quân xa mới đây.

Còn nếu chỉ tính giải Nhà nghề Mỹ, 13 trận làm khách (kể từ tháng Bảy năm ngoái) của Columbus Crew họ chỉ thắng được 1. Trở lại với Nashville, cần biết CLB này đã thắng 5 trận sân nhà liên tiếp vừa qua. Cuộc đụng độ mới nhất với Columbus Crew, lượt đi MLS mùa trước, Nashville cũng là phía ca khúc khải hoàn. 3 điểm trong tầm tay Nashville!

  • Lựa chọn: Nashville

Nhận định hiệp 1 Nashville vs Columbus Crew

5 cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội, đều tại MLS, Nashville bất bại và không thua bàn ở hiệp đấu đầu tiên. Một thống kê đáng chú ý chỉ ra rằng, Nashville đã giữ sạch lưới hiệp 1 cả 10 trận sân nhà gần nhất. 6 trong số đó CLB này bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn. Chủ nhà nửa đầu trận rõ ràng là lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Nashville hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Nashville vs Columbus Crew

7/10 trận sân nhà (chính thức) gần nhất của Nashville, tổng bàn thắng mỗi 90 phút không vượt quá mốc 2. 6 trận trong số này Nashville cũng giữ sạch lưới. Toàn bộ 5 cuộc đối đầu trong quá khứ giữa Nashville và Columbus Crew cũng không chứng kiến kịch bản “hơn 2 bàn mỗi 90 phút”. Không có gì bất ngờ nếu cặp đấu này chỉ có từ 1 đến tối đa 2 pha lập công!

Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Nashville vs Columbus Crew: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Nashville vs Columbus Crew 7h30 ngày 295 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Nashville vs Columbus Crew

Thành tích gần đây Nashville vs Columbus Crew

Nhận định Nashville vs Columbus Crew 7h30 ngày 295 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Nashville
Nhận định Nashville vs Columbus Crew 7h30 ngày 295 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Columbus Crew

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Willis; Moore, MacNaughton, Maher, Lovitz; McCarty; Muyl, Davis, Godoy; Mukhtar, Shaffelburg
  • Columbus Crew: Schulte; Moreira, Quinton, Vallecilla; Farsi, Morris, Nagbe, Amundsen; Zelarayan, Hernandez, Russell-Rowe

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X