Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli 21h00 ngày 2/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli thuộc AFC Champions League Two 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli

Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli
Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli

Nasaf Qarshi là "gương mặt thân quen" của đấu trường châu lục. Trong khoảng hơn 2 thập kỷ trở lại đây, họ liên tục xuất hiện và đạt thành tích cao ở AFC Cup và AFC Champions League. Tại AFC Cup, Nasaf Qarshi lên ngôi vô địch năm 2011 và lọt vào chung kết 2021. Mùa này, AFC Cup thay đổi thể thức thi đấu (đổi tên thành AFC Champions League Two) và Nasaf bắt đầu tham chiến từ vòng bảng.

Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên sân Kuwait SC, thầy trò HLV Berdyev lại thi đấu không thật sự thành công khi chỉ có kết quả hòa không bàn thắng. Đêm nay, họ trở về sân nhà để tiếp đón Shabab Al Ahli ở lượt trận thứ 2 và rất khó để Nasaf Qarshi có thể giành điểm khi xét về thực lực, họ thua kém đối thủ và lần đụng độ gần nhất, Nasaf Qarshi cũng để Shabab Al Ahli đánh bại ngay trên sân nhà.

Mùa trước, Al Ahli giành ngôi á quân giải VĐQG UAE và có vé đá AFC Champions League Elite. Vòng loại thứ nhất, họ vượt qua Sepahan trên chấm phạt đền nhưng vòng loại thứ 2, họ thất bại trước Al Gharafa và rơi xuống vòng bảng AFC Champions League Two. Trận mở màn, Al Ahli có chiến thắng 3-1 trước Al Hussein và khả năng họ sẽ tiếp tục ca khúc khải hoàn trong chuyến làm khách trên sân Nasaf Qarshi.

Nhận định hiệp 1 Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Nasaf Qarshi khi 4 trận vừa qua, đội bóng Uzbekistan chỉ thắng duy nhất 1 trận trước giờ nghỉ. Ngược lại, Shabab Al Ahli nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 3 trận gần đây trong 45 phút đầu và 2 lần đụng độ gần nhất, Shabab Al Ahli cũng không thua trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli

Chỉ 2/8 trận gần đây của Nasaf Qarshi kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Tính trong 90 phút, 4/5 trận vừa qua của Shabab Al Ahli ở các cúp Châu Á khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Đặc biệt, chuyến làm khách sân Nasaf Qarshi gần nhất, Al Ahli thắng 1-0 và khả năng sẽ có kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli 21h00 ngày 210 (AFC Champions League Two 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli

Thành tích gần đây Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli

Nhận định Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli 21h00 ngày 210 (AFC Champions League Two 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Nasaf Qarshi
Nhận định Nasaf Qarshi vs Shabab Al Ahli 21h00 ngày 210 (AFC Champions League Two 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Shabab Al Ahli

Đội hình dự kiến:

  • Nasaf Qarshi: Hamad Al Meqebaali, Planic, Saeed Sulaiman, Renan, Alvarez Suarez, Cartabia, Ezatolahi, Guilherme Bala, Rikelme, Azmoun, Dabbur
  • Shabab Al Ahli: Nematov, Muhammadiyev, Gaybullaev, Komilov, Stanojevic, Colovic, Muhitdinov, Mozgovoy, Abdirahmatov, Abdiholiqov, Yuel

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X