Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Narva Trans vs Pyunik 22h30 ngày 20/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Narva Trans vs Pyunik thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá chi tiết, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA.

Nhận định bóng đá Narva Trans vs Pyunik

Narva Trans vs Pyunik
Narva Trans vs Pyunik

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, sự chênh lệch về đẳng cấp, kinh nghiệm trận mạc giữa Narva Trans và Pyunik đã được thể hiện một cách rõ ràng trong trận lượt đi diễn ra cách đây vài ngày. Đội bóng Armenia với điểm tựa sân bãi đã có chiến thắng cách biệt 2-0. Một trận đấu mà nếu như tận dụng tốt hơn các cơ hội, họ hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn 2 lần vào lưới đối thủ.

Như vậy, Pyunik sẽ chính thức đi tiếp vào vòng sau nếu như không thua, hoặc thậm chí thua cách biệt tối thiểu trước Narva Trans trong trận lượt về rạng sáng mai. Mặc dù vậy, đây là kịch bản rất khó xảy ra và theo quan sát của giới chuyên môn, Pyunik vẫn sẽ thắng. Ngoài sự chênh lệch về đẳng cấp như đã đề cập đến, những gì 2 đội đang thể hiện cũng hoàn toàn trái ngược nhau.

Với đội chủ nhà, họ đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Tính cả ở trận thua 0-2 tại Armenia ở lượt đi, Narva Trans đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Trên sân nhà, họ cũng không thể hiện được gì nhiều khi nhận tới 5 thất bại trong số 6 lần ra sân vừa qua. Ngược lại, Pyunik đang đạt được sự thăng hoa cần thiết với 11 trận liền không thua trên sân khách, trong đó có 9 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Pyunik

Nhận định hiệp 1 Narva Trans vs Pyunik

Trên sân nhà, 6 trận vừa qua, Narva Trans nhận tới 5 thất bại trong 45 phút đầu. Trong khi đó, trên sân khách, Pyunik đang nhập cuộc rất ấn tượng với 8 trận bất bại và có 5 chiến thắng trước giờ nghỉ. Thế nên dù không nhất thiết phải thắng, song sẽ là không bất ngờ nếu Pyunik đánh bại đội chủ nhà ngay trong hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Pyunik hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Narva Trans vs Pyunik

12 - đó là số bàn thua mà Narva Trans phải nhận trong 4 trận vừa qua, trung bình 3 bàn/trận. Trên sân khách, các chân sút Pyunik đang hoạt động rất hiệu quả với 15 bàn trong 6 trận gần đây, trong đó có 5 trận kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Từ những con số thống kê vừa đề cập, có thể nhận định, trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Narva Trans vs Pyunik: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Narva Trans vs Pyunik 22h30 ngày 207 (Europa Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Narva Trans vs Pyunik

Thành tích gần đây

Nhận định Narva Trans vs Pyunik 22h30 ngày 207 (Europa Conference League) 2
Thành tích gần đây của Narva Trans
Nhận định Narva Trans vs Pyunik 22h30 ngày 207 (Europa Conference League) 3
Thành tích gần đây của Pyunik

Đội hình dự kiến

  • Narva Trans: Matrossov, Kulinits, Skinjov, Kondrattsev, Markovic, Elysee, Polyakov, Suarez, Do-Hyun, Koskor, Tarassenkov
  • Pyunik: Avagyan, Miljkovic, Bravo, Kovalenko, Juninho, Dashyan, Lucas Villela, Harutyunyan, Otubanjo, Caraballo, Juricic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X