Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Shakhtar 02h45 ngày 22/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 21/11/2017 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Shakhtar lúc 02h45 ngày 22/11 (Bảng F Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Napoli vs Shakhtar 02h45 ngay 2211 (Champions League 201718) hinh anh
Napoli vs Shakhtar

Nhận định Napoli vs Shakhtar: 3-1

Napoli đang thể hiện hai bộ mặt trái ngược ở hai đấu trường Serie A và Champions League. Ở mặt trận quốc nội họ mạnh mẽ bao nhiêu thì ra châu Âu họ khiêm tốn rụt rè bấy nhiêu. Tại bảng F, Napoli cùng với Man City được đánh giá là hai đội có khả năng lớn nhất giành tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại The Citizens đã hoàn thành nhiệm vụ, trong khi thầy trò HLV Sarri lại đang thất thế và không còn quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp của mình.

Hiện tại, Napoli mới chỉ có 3 điểm, trong khi Shakhtar đã giành 9 điểm và chỉ còn 2 lượt đấu nữa là kết thúc vòng bảng. Vì vậy, để nuôi hy vọng đi tiếp buộc đội bóng đang dẫn đầu Serie A phải giành chiến thắng ở cuộc chiến đêm nay.

Niềm tin chiến thắng cho Napoli trước cuộc đối đầu mang tính "sinh tử" này là hoàn toàn có cơ sở. Họ đã giành chiến thắng 11/13 vòng đấu tại Serie A, điều đó chứng tỏ sức mạnh cũng như tính ổn định trong lối chơi mà HLV Sarri đã xây dựng cho đội bóng. Đêm nay, họ sẽ có lợi thế sân nhà, có sự cổ vũ hết mình từ CĐV, có quyết tâm và có thực lực hơn Shakhtar. Trong khi đó, đội bóng đến từ Ukraine không sở hữu nhiều ngôi sao và chỉ mạnh mẽ ở tinh thần tập thể gắn kết. Vì vậy trong thế trận bị đẩy vào thế chân tường và cần tinh thần vượt khó, bản lĩnh của người Ý sẽ được thể hiện.

Tình thế hiện tại, Napoli đang giống như một con hổ đói lâu ngày, nếu tiếp tục nhịn đói nó sẽ "chết". Vì vậy để tiếp tục "sinh tồn", buộc con hổ đói đó phải "sát hại" con mồi bằng mọi giá. Nếu đêm nay, Shakhtar không tỏ ra lì lợm và lựa chọn chiến thuật phù hợp thì nhiều khả năng họ sẽ bị hổ đói Napoli xé xác bất kỳ lúc nào.

Ở một khía cạnh khác, nhiều người cho rằng Napoli yếu đuối ở Champions League thì đó không hẳn là một đánh giá đúng đắn bởi cái không may của họ là đã chạm trán 2 lần liên tiếp với Man City trước đó. Việc để thua The Citizens trong cả 2 trận lượt đi và về là có thể thông cảm được với đội bóng Ý khi thầy trò Pep Guardiola đang thể hiện sức mạnh đáng sợ ở mùa giải này.

Về mặt lý thuyết, đêm nay Shakhtar chỉ cần cầm hòa Napoli là họ giành quyền vào vòng knock-out. Tuy nhiên, nếu chỉ ra sân với tâm lý đó, đội bóng đến từ Ukraine sẽ ở thế rất bị động và chịu sức công phá cực lớn đến từ đội chủ nhà. Thầy trò Sarri đã có bước chuẩn bị tâm lý rất tốt khi vừa đánh bại đội bóng cứng cựa AC Milan cách đây 3 ngày. Vì vậy, một chiến thắng dường như sẽ nằm trong tay đội chủ sân San Paolo nếu họ thi đấu đúng sức.

LỰC LƯỢNG NAPOLI VS SHAKHTAR

- Napoli: Có lực lượng mạnh nhất
- Shakhtar: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU NAPOLI VS SHAKHTAR
- Napoli thua 3/4 trận tại vòng bảng Champions League và thắng 4/6 trận trên sân nhà gần nhất
- Shakhtar thắng 3/4 trận vòng bảng Champions League.
- Lượt đi Napoli để thua Shakhtar với tỉ số 1-2.
Nhan dinh Napoli vs Shakhtar 02h45 ngay 2211 (Champions League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng F

Tổng Hợp (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X