Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Sassuolo 21h00 ngày 29/10 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 29/10/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Sassuolo lúc 02h45 ngày 30/10 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá tối nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Napoli vs Sassuolo 21h00 ngay 2910 (Serie A 201718) hinh anh
Napoli vs Sassuolo
Nhận định Napoli vs Sassuolo: 2-0

Sau 2 trận gần đây ở Serie A, Napoli đã cảm thấy những thách thức đang lớn dần khi muốn giữ ngôi đầu bảng trước sự lăm le của cả Inter lẫn Juventus. Napoli khiến Serie A khiếp sợ bởi lối chơi tấn công dữ dội, nhưng duy trì được phong độ đó trong thời gian dài mới là điều khó khăn.

Để đua đường dài, điều quan trọng nhất là sức bền. Nó liên quan đến thể lực của trụ cột, các phương án thay thế khi có trục trặc lực lượng và nguồn cảm hứng dồi dào. Trong 6 mùa giải liên tiếp vừa qua, sức bền là lý do quan trọng nhất khiến tất cả các đối thủ đều không thể cạnh tranh nổi với Juventus tại Serie A. HLV Sarri đang được xem là một trong những vị thuyền trưởng hay nhất Serie A, nhưng giải bài toán về sức bền cho Napoli cũng là nhiệm vụ đầy khó khăn.

Giữa tuần tới, Napoli sẽ bước vào cuộc đón tiếp Man City, trận cầu quyết định tấm vé đi tiếp của đội bóng miền Nam Italia ở Champions League, họ buộc phải đánh bại đội đầu bảng Premier League. Trong giai đoạn đầy căng thẳng của lịch thi đấu này, ban huấn luyện Napoli phải tìm ra các phương án xoay tua để giữ sức. Nhưng ngay cả khi chỉ phải tiếp Sassuolo trên sân nhà, vị trí thay đổi duy nhất của HLV Sarri chỉ là tung lão tướng Christian Maggio vào sân ở vị trí hậu vệ phải thay thế Elseid Hysaj.

Napoli mới đi qua được hơn 1/4 mùa giải, chặng đường đến Scudetto vẫn còn rất dài, nhưng các chuyên gia bóng đá Italia đã sớm cảnh báo về tình trạng quá tải của các trụ cột dưới tay HLV Sarri.

Napoli rất mạnh so với Sassuolo đang sa sút, nhưng đừng quên rằng đối thủ này đã gây nhiều khó khăn như thế nào cho Napoli những năm qua. 8 lần đối đầu ở Serie A, Napoli chỉ thắng nổi 4 lần. Tháng 9/2013, Sassuolo đã giành điểm đầu tiên trong lịch sử tham dự Serie A trước chính Napoli tại San Paolo, khi ấy đội quân của HLV Rafael Benitez đã bị cầm hòa 1-1.

Một kết quả như thế khó lòng lặp lại tối nay khi thực lực đôi bên chênh lệch quá nhiều, nhưng không có nghĩa là Napoli có thể giành 3 điểm dễ dàng, nhất là khi họ phải nghĩ đến trận đại chiến gặp Man City vào tuần sau. Trong cả 4 lần Napoli đánh bại Sassuolo, họ chưa từng thắng với cách biệt quá 2 bàn. Kết cục như thế nhiều khả năng sẽ lặp lại tối nay.

THÔNG TIN
Napoli: Milik chấn thương.
Sassuolo: Berardi, Goldaniga, Dell’Orco, Adjapong, Frattesi, Letschert và Duncan chấn thương.
Theo châu Á, Napoli thắng 2, hòa 1, thua 4/7 trận gần đây; thắng 3, thua 2/5 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Sassuolo thắng 2, thua 4/6 trận vừa qua; thắng 5, thua 4/9 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn
5/6 trận gần đây của Sassuolo, 4/5 trận vừa qua của Napoli và 6/8 lần đối đầu giữa đôi bên đều chỉ có tối đa 3 bàn. Tin kịch bản này sẽ lặp lại tối nay.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X