Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Sampdoria 02h45 ngày 08/01 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 07/01/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Sampdoria lúc 02h45 ngày 08/01 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Bắt đầu cho thấy sự sa sút trong thời gian gần đây, Sampdoria lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH Serie A cùng khoảng cách ngày càng xa dần với mục tiêu tham dự cúp Châu Âu mùa sau. Chạm trán đối thủ mạnh Napoli ở vòng đấu tiếp theo, khó khăn là điều mà chắc hẳn Sampdoria đã lường trước, nhất là khi họ phải thi đấu trên sân khách ở trận này, vì vậy mục tiêu một trận hòa có lẽ là điều khả thi hơn hết với họ.
Nhan dinh Napoli vs Sampdoria 02h45 ngay 0801 (Serie A 201617) hinh anh
Napoli vs Sampdoria

Trận hòa đầy “kịch tính” với tỷ số 3-3 trên sân của Fiorentina ở vòng 18 Serie mới đây đã chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thắng của Napoli nhưng kết quả này cũng đánh dấu một thành tích ấn tượng khác của đội bóng này khi họ đang sở hữu chuỗi 11 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường.

Tất nhiên, để nói Napoli sẽ trở thành một đối trọng thực sự của Juventus trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay thì vẫn rất khó nhưng xét một cách công bằng nếu thi đấu tốt hơn trong giai đoạn 2, Napoli hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ bởi khoảng cách lúc này giữa họ và ngôi đầu bảng cũng chỉ là 7 điểm. Tiếp đón đội bóng đang thi đấu khá “phập phù” là Sampdoria trên sân nhà ở vòng đấu tiếp theo, Napoli được kì vọng là sẽ giành trọn 3 điểm ở trận này, hoặc ít nhất là tiếp tục chuỗi trận bất bại của mình bởi dù sao họ cũng được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với đối thủ.

Trong khi đó, Sampdoria dù những kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây không thể khiến đội bóng này gặp nguy hiểm với cuộc đua trụ hạng khi khoảng cách vẫn là 13 điểm nhưng xét trên mục tiêu tham dự cúp Châu Âu mùa sau thì họ đang phần nào đó thất bại. Xếp ở vị trí thứ 13 cùng khoảng cách 9 điểm so với top 6 rõ ràng là điều gì đó quá khó khăn và nếu Sampdoria không sớm trở lại thì có lẽ họ nên sớm nói lời tạm biệt với tham vọng của mình. Làm khách trên sân của Napoli ở vòng 19 Serie A, một lần nữa Sampdoria phải đối mặt với tình huống khó, với phong độ hiện tại thì nhiều khả năng họ sẽ khó lòng ra về với dù chỉ 1 điểm trong tay.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Napoli: Albiol nhận án treo giò. Milik chấn thương. Koulibaly, Ghoulam, El Kaddouri về thi đấu tại CAN 2017.
- Sampdoria: Carbonero, Sala chấn thương.
- Napoli chỉ thua 1/28 trận gần đây trên sân nhà tại Serie A.
- Hàng công Napoli ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 3/4 trận gần đây.
- Napoli không thua 12 trận đối đầu gần nhất.
- Sampdoria không thắng 8 chuyến làm khách gần đây tại Serie A.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X