Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Salernitana (20h00 ngày 30/4): Serie A đón tân vương?

Thứ Bảy 29/04/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu những kết quả cuối tuần này diễn ra thuận lợi, Napoli sẽ chính thức đăng quang vô địch Serie A. Thành phố Napoli đang mở hội và tất cả đều đang kỳ vọng vào việc đội nhà sẽ lên ngôi vào ngày mai.

Nhận định trận đấu Napoli vs Salernitana

Chức vô địch Serie A mùa này gần như chắc chắn nằm trong túi của Napoli. Nhưng bàn thắng quyết định vào phút chót của Giacomo Raspadori trước Juventus vẫn mang đến niềm vui cho các cổ động viên Napoli. Đó là một chiến thắng để khẳng định bản lĩnh ông lớn của Napoli sau khi họ phải hứng chịu những nghi ngờ vì thất bại trước AC Milan ở tứ kết Champions League.

Quãng thời gian chờ đợi chức vô địch Serie A lên tới 33 năm của Napoli đang dần đi đến hồi kết. Và chiếc cúp Scudetto có thể cập bến Napoli ngay cuối tuần này.

Nhận định Napoli vs Salernitana (20h00 ngày 304) Serie A đón tân vương 1
Napoli tiến gần hơn tới ngôi vương với trận thắng Juventus

Điều kiện cần thiết là đội nhì bảng Lazio sảy chân trên sân của Milan và Napoli giành 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ yếu Salernitana. Cả hai điều kiện này đều rất dễ xảy ra. Cũng vì thế mà bầu không khí tại thành phố Napoli đang cực kỳ nóng bỏng.

Nỗi lo về an ninh trong thành phố khiến cho trận đấu giữa Napoli với Salernitana bị lùi lại 1 ngày. Từ chỗ thi đấu vào thứ Bảy thì trận đấu của Napoli sẽ diễn ra vào Chủ nhật. Dù thế, các sự kiện ăn mừng vô địch vẫn diễn ra trên toàn thành phố. Các phương tiện cá nhân thậm chí còn bị cấm vào thành phố vào cuối tuần này để việc ăn mừng diễn ra suôn sẻ nhất có thể.

Nếu lên ngôi, Napoli sẽ trở thành đội bóng giành chức vô địch sớm nhất lịch sử, xét theo số lượng vòng đấu còn sót lại. Nhưng Napoli đáng lẽ đã có thể lên ngôi sớm hơn nếu như không sa sút trong thời gian gần đây. Partenopei đã tịt ngòi ở 3 trong 4 trận gần nhất trước khi trở lại sân Diego Armando Maradona vào cuối tuần này.

Sẽ là một cái kết đẹp cho Napoli khi họ có thể ăn mừng vô địch trên sân nhà vào cuối tuần này. Nhưng kể cả khi trượt chức vô địch ở thời điểm đẹp thì Napoli vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ bằng việc đánh bại Udinese vào tuần tới. Khi đó, họ sẽ chính thức đăng quang mà không cần biết kết quả của trận đấu giữa Lazio và Sassuolo.

Nhận định Napoli vs Salernitana (20h00 ngày 304) Serie A đón tân vương 2
Salernitana đã bất bại trong 8 trận đấu gần nhất

Salernitana sẽ làm khách tới sân của Napoli với phong độ tốt nhất ở mùa giải này. Họ đang sở hữu chuỗi trận bất bại tốt nhất trong lịch sử câu lạc bộ ở Serie A. Salernitana đã tránh được thất bại trong 8 trận gần nhất, với 2 chiến thắng và 6 trận hòa. Chính vì thế, La Granata sẽ không tránh đường một cách đơn giản để nhìn Napoli vô địch.

Trong giai đoạn này, thầy trò Paulo Sousa đã hòa 4 trận sân khách gần nhất. Họ cầm chân cả 2 đội bóng thành Milan và Torino, thủng lưới vỏn vẹn 3 bàn trong những trận đấu này.

Paulo Sousa đã tạo ra ảnh hưởng không thể bàn cãi ở Salerno kể từ khi được bổ nhiệm thay Davide Nicola đầu năm nay. Chiến thắng 3-0 trước Sassuolo cuối tuần qua đã đưa Salernitana tới vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, vượt xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Dù vậy, Salernitana vẫn luôn là một miếng mồi ngon với Napoli. Họ để thua 1-4 trong chuyến hành quân gần nhất tới Naples và để thua 0-2 ở lượt đi. Việc giành điểm ở trận đấu tới quả thực rất khó khăn với Salernitana. Nếu Lazio sảy chân ở trận đấu ngay trước đó thì có lẽ Salernitana sẽ bị đè bẹp hoàn toàn tại sân Maradona.

Nhận định đặc biệt Napoli vs Salernitana

Napoli là đội bóng mạnh vượt trội so với Salernitana và rất có thể sẽ giành một chiến thắng đậm. Trong trường hợp Lazio để sảy chân ở trận đấu ngay trước đó và Napoli có cơ hội vô địch thì Salernitana có thể sẽ bị đè bẹp hoàn toàn. Khi đó, trận đấu này sẽ diễn ra một chiều, Napoli sẽ thắng đậm và số lượng bàn thắng rất dễ từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán tỉ số: Napoli 3-1 Salernitana

Thông tin xung quanh trận Napoli vs Salernitana

nhan dinh bong da soi keo Napoli vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Napoli vs Salernitana
  • Napoli: Mario Rui và Matteo Politano chấn thương ở trận đấu với Milan tại Champions League.
  • Salernitana: Domen Crnigoj và Federico Fazio vắng mặt.

- Napoli thắng 23 trong 27 trận gần nhất ở Serie A.

- Napoli giữ sạch lưới 8/11 trận gần nhất ở Serie A.

- Napoli thắng 5 trận gần nhất đối đầu với Salernitana.

- 4 trận gần nhất của Napoli luôn có ít hơn 3 bàn được ghi.

- 5 trận sân khách gần nhất của Salernitana cũng luôn có ít hơn 3 bàn.

- Có bàn hiệp một ở 81% số trận đấu của Salernitana tại Serie A mùa này.

- Napoli thắng 3 trận sân nhà gần nhất gặp Salernitana với cách biệt 2 bàn trở lên.

- Salernitana đã hòa 4 trận sân khách liên tiếp.

- Napoli mở tỉ số trong 5 trận gần nhất gặp Salernitana.

- Victor Osimhen ghi bàn trong 52% số trận đấu của Napoli ở Serie A năm nay.

Phong độ và thành tích đối đầu Napoli vs Salernitana

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Napoli vs Salernitana (20h00 ngày 304) Serie A đón tân vương 3
Đội hình dự kiến Napoli vs Salernitana

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X