Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Real Madrid (02h00 ngày 4/10): “Kền kền” đến miền đất dữ

Thứ Ba 03/10/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim vô địch Serie A là Napoli sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Diego Armando Maradona. Cả hai đội đều ra quân ở Champions League với chiến thắng và sẽ phân định ngôi đầu bảng ở trận đấu tại Naples sắp tới.

Nhận định trận đấu Napoli vs Real Madrid

Sau khi giành chức vô địch Serie A mùa trước, Napoli khởi đầu năm nay với thành tích không quá hoàn hảo. Cuối tuần qua, Napoli vùi dập Lecce 4 bàn không gỡ để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Dù thế, Napoli vẫn còn kém đội đầu bảng Inter tới 4 điểm.

Napoli đã ra quân với một chiến thắng ở Champions League mùa này. Nhưng đại diện Italia vẫn thi đấu chật vật ở đấu trường cúp châu Âu như mọi khi. Trên thực tế, Braga đã gỡ hòa 1-1 ở phút 84. Nhưng bàn phản lưới nhà của Sikou Niakate ở phút 88 đã giúp Napoli có được chiến thắng.

Nhận định Napoli vs Real Madrid (02h00 ngày 410) “Kền kền” đến miền đất dữ 1
Napoli đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây

Mùa trước, Napoli đã lọt vào tới vòng tứ kết Champions League, cũng là thành tích tốt nhất ở đấu trường này. Tuy thế, đội bóng xứ Naples lại gây thất vọng khi để AC Milan loại dù được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Hiện tại, Napoli đang mất 2 trung vệ Amir Rrahmani và Juan Jesus vì chấn thương. Do đó, Natan và Leo Ostigard nhiều khả năng là cặp trung vệ được sử dụng trước Real Madrid. Đây là một vấn đề với Napoli bởi rất khó để những cầu thủ không quá nổi trội này có thể ngăn cản Real Madrid ghi bàn.

Trên hàng công, tiền đạo Victor Osimhen đã chính thức hàn gắn mâu thuẫn với Napoli sau vụ lùm xùm về những video trên TikTok. Cầu thủ người Nigeria sẵn sàng ra sân và cống hiến những bàn thắng. Ở mùa giải này, Osimhen cũng đã ghi được 5 bàn cho Napoli.

Trái ngược với phong độ phập phù của Napoli, Real Madrid đang thi đấu thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa giải này. Los Blancos mới chỉ đón nhận 1 thất bại, trước kình địch Atletico Madrid cuối tuần trước.

Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã thắng mọi trận đấu, bao gồm 7 trận ở La Liga và trận ra quân tại Champions League. Real đã phản ứng rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp trước Las Palmas và Girona, ghi 5 bàn và không bị thủng lưới. Cũng nhờ phong độ cao mà Real đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, nhưng chắc chắn cuộc đua vô địch với Barca sẽ diễn ra vô cùng cân não.

Nhận định Napoli vs Real Madrid (02h00 ngày 410) “Kền kền” đến miền đất dữ 2
Real Madrid dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và mới chỉ thua đúng 1 trận mùa này

Ở sân chơi Champions League, Real Madrid đã có màn ra quân khó nhọc trước Union Berlin. Đoàn quân của Ancelotti phải chờ tới phút 94 mới tìm được bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Jude Bellingham. Cũng vì ghi bàn ít hơn Napoli nên Real đang tạm đứng ở vị trí thứ 2 của bảng C.

Napoli từng gặp gỡ Real Madrid ở vòng 16 đội ở mùa giải 2016/17. Họ để thua với tỉ số 1-3 ở cả hai lượt trận và kết quả là phải ngậm ngùi rời cuộc chơi với thất bại chung cuộc 2-6.

Real Madrid thực ra cũng đã thắng 8 trận gần nhất đối đầu với các câu lạc bộ Serie A. Trong khi đó, họ chiến thắng 14 trong 15 trận gần nhất trước các đại diện của Italia. Tuy nhiên, Real chỉ thắng 7 trong 23 trận làm khách gần nhất tại Champions League và điều này có thể mang đến sự tự tin cho Napoli.

Nhận định đặc biệt Napoli vs Real Madrid

Napoli chiến thắng: Hai đội được đánh giá hoàn toàn ngang ngửa ở trận đấu này và bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong một trận cầu 50/50. Xét về bề dày lịch sử, Real Madrid là đội bóng số 1 ở Champions League. Dù thế, không thể xem thường Napoli với chất lượng đội hình rất tốt. Napoli đang có chuỗi 5 trận bất bại trong thời gian gần đây và hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Real Madrid khi được thi đấu trên sân nhà.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: 5/6 trận đấu gần đây của Napoli xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Chất lượng tấn công của Napoli vẫn được giữ vững trong khi hàng thủ chắp vá khiến đội bóng này cũng dễ thủng lưới. Do đó, trận đấu tới rất dễ vượt qua mốc 2,5 bàn.

Dự đoán kết quả Napoli vs Real Madrid: 2-1

Thông tin xung quanh trận Napoli vs Real Madrid

Napoli vs Real Madrid
Nhận định Napoli vs Real Madrid
  • Napoli: Pierluigi Gollini cùng cặp trung vệ Amir Rrahmani và Juan Jesus chấn thương.
  • Real Madrid: David Alaba có thể ra sân. Bộ ba Thibaut Courtois, Eder Militao và Arda Guler vẫn chấn thương.

- Real Madrid được đánh giá có 39% cơ hội chiến thắng, còn Napoli có 38%.

- Napoli đang có chuỗi 5 trận bất bại.

- 5/6 trận gần nhất của Napoli có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Napoli có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Real Madrid toàn thắng trong 2 trận đối đầu gần nhất với cùng tỉ số 3-1.

- Trọng tài Clement Turpin đã rút ra trung bình 0,28 thẻ đỏ và 3,5 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Napoli vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Napoli vs Real Madrid (02h00 ngày 410) “Kền kền” đến miền đất dữ 3
Đội hình dự kiến Napoli vs Real Madrid

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X