Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Parma 02h00 ngày 27/9 (Serie A 2018/19)

Thứ Tư 26/09/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Parma lúc 02h00 ngày 27/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Napoli vs Parma 02h00 ngày 279 Serie A 201819 hình ảnh
Napoli vs Parma
Nhận định bóng đá Napoli vs Parma: 2-1

Tháng 5/2015, vì quá cay cú khi không thể giúp Napoli thắng Parma, tiền đạo Gonzalo Higuain đã gây vụ scandal đáng xấu hổ trước các đồng nghiệp đối phương. Trên sân Ennio Tardini, sau khi chứng kiến màn chiến đấu anh dũng của Parma (khi ấy đã nhiều tháng cầu thủ không được trả lương), Higuain đã gây gổ với thủ môn Antonio Mirante, đồng thời mắng chửi cầu thủ và thành viên BHL Parma rằng: “Các người sắp rớt hạng và phá sản, đá như vậy để làm gì”.

Parma cuối mùa 2014/15 đã rất rệu rã, CLB đã biết trước sẽ bị phá sản và rớt hạng, hầu hết các trận đều vào sân đá cho xong. Nhưng trước Napoli là ngoại lệ, khi toàn đội siết chặt tay nhau, cầm hòa Napoli với tỷ số 2-2. Đây là nguyên nhân khiến Higuain nói riêng và toàn đội Napoli nói chung phẫn nộ. Họ đã nghĩ rằng sắp rớt hạng và phá sản như Parma thì đâu có quyền chơi bóng!

Bây giờ, Parma đã trở lại Serie A một cách đàng hoàng sau 3 năm ngụp lặn ở các hạng đấu dưới. Theo lối suy nghĩ cũ của Napoli thì Parma đã có quyền được chơi bóng! HLV Carlo Ancelotti cũng nghĩ vậy, ông sẽ có cuộc đối đầu đầy cảm xúc trong dịp đội bóng đá cũ được trở lại Serie A. Hernan Crespo, cậu trò năm xưa của Carletto ở Parma và Milan nay đã trở thành phó chủ tịch Parma, cũng sẽ có mặt trên khán đài San Paolo đêm nay.

Một HLV lão luyện như Ancelotti không đời nào lại chủ quan khinh địch trước Parma, bất chấp việc Napoli có lợi thế sân nhà. Ở Serie A mùa này, Parma từng chiến đấu kiên cường trước khi chịu thua một Juventus ở đẳng cấp vượt trội với tỷ số sát nút 1-2, sau đó lại quật ngã Inter 1-0 ngay trên sân khách. Cuối tuần qua, Parma thắng Cagliari 2-0, trận đấu được nhớ đến bởi pha solo thần kỳ rồi ghi bàn ấn định tỷ số của Gervinho.

Sức mạnh của Parma chính là tập thể rất đoàn kết sau gần 2 năm dưới tay HLV Roberto D’Aversa, đồng thời cũng là sự khinh thường của các đối thủ do họ mới thoát khỏi vũng lầy phá sản. Ngoài Gervinho và tiền đạo được chính Napoli cho mượn Roberto Inglese, Parma không còn nhân vật nào nổi bật.

Napoli sẽ giành 3 điểm, nhưng Parma hứa hẹn đem đến cơn đau đầu không hề dễ chịu cho đội chủ sân San Paolo.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Napoli: Vắng Meret, Ghoulam, Chiriches và Younes do chấn thương.
- Parma: Vắng Dezi, Munari, Scozzarella, Biabiany và Grassi do chấn thương. Calaio bị treo giò.
- Theo kèo châu Á, Napoli thắng 4, thua 6/10 trận chính thức gần đây; thắng 3, hòa 1, thua 14/18 trận chính thức vừa qua trên sân nhà.
- Theo kèo châu Á, Parma thắng 5, hòa 1, thua 1/7 trận chính thức gần nhất; thắng 6, thua 4/10 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 không quá 1 bàn
4/5 trận chính thức gần đây của Parma trên sân khách hòa 0-0 trong hiệp 1. 4/5 trận chính thức gần nhất, Napoli không ghi bàn trong hiệp 1. Càng tin 45 phút đầu đêm nay sẽ không có quá 1 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X