Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Modena (02h15 ngày 11/8): Khởi đầu kỷ nguyên Conte

Thứ Năm 08/08/2024 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Triều đại của Antonio Conte ở Napoli sẽ chính thức bắt đầu bằng trận đấu ở vòng 1 Coppa Italia gặp đội đang chơi ở Serie B là Modena.

Nhận định bóng đá trận đấu Napoli vs Modena

Sau khi khép lại cơn khát danh hiệu Scudetto kéo dài 3 thập kỷ, Napoli đã bị kéo trở lại mặt đất nhanh chóng. HLV Luciano Spalletti chia tay Napoli để dẫn dắt đội tuyển Italia và khoảng trống mà ông để lại là quá lớn.

Nhận định Napoli vs Modena (02h15 ngày 118) Khởi đầu kỷ nguyên Conte 1
Napoli thể hiện tốt trong giai đoạn giao hữu

Napoli được dẫn dắt bởi Rudi Garcia, Walter Mazzarri và Francesco Calzona trong mùa giải 2023/24 nhưng những gì họ mang lại cho các khán giả toàn là nỗi thất vọng. Những ngôi sao của đội như Victor Osimhen hay Khvicha Kvaratskhelia không thể tái hiện được phong độ phi thường trước đó 1 năm.

Hè này, Antonio Conte đã được Napoli bổ nhiệm với kỳ vọng đưa thành công trở lại với đội bóng. Những đòi hỏi về chuyển nhượng của ông đã được đáp ứng. Alessandro Buongiorno, Rafa Marin và Leonardo Spinazzola được chiêu mộ để tăng cường hàng phòng ngự. Matija Popovic là cầu thủ trẻ triển vọng được bổ sung cho mặt trận tấn công.

Napoli nhanh chóng thể hiện ấn tượng với 4 chiến thắng ở mùa giao hữu mà không thủng lưới bàn thua nào. Phải đến tuần trước thì Napoli mới để thua Girona với tỉ số 0-2. Napoli sẽ đối đầu với Modena ở vòng 1 Coppa Italia trước khi ra quân ở Serie A vào tuần sau.

Sở dĩ Napoli phải thi đấu ở Coppa Italia ngay từ vòng 1 là bởi họ chỉ về đích ở vị trí thứ 10 tại Serie A mùa trước, kém đội vô địch Inter tới 41 điểm. Một trong những khoảnh khắc tệ nhất của Napoli mùa trước là thất bại 0-4 trước Frosinone. Vì vậy, Napoli chắc chắn muốn tránh khỏi một kết quả bẽ bàng tương tự ngay ở vòng đấu đầu tiên.

Ở trận đấu tới, Napoli không có sự phục vụ của Victor Osimhen. Tiền đạo người Nigeria chưa tập luyện bình thường và không thể ra sân vào cuối tuần này.

Dù vậy, Napoli cũng không cần đến Osimhen để có thể làm gỏi Modena. Trong lịch sử, Modena chưa từng vô địch Coppa Italia vì hầu hết phải dành thời gian ngụp lặn ở các giải đấu cấp thấp tại Italia.

Phải đến năm 2022 thì Modena mới trở lại Serie B sau vụ phá sản trước đó 5 năm. Mùa trước, Modena cán đích ở vị trí thứ 10, có số điểm gần nhóm xuống hạng hơn là nhóm play-off.

Việc ghi được ít bàn thắng khiến cho Modena không thể cạnh tranh suất thăng hạng. Cũng vì vậy mà tiền đạo Gregoire Defrel đã được chiêu mộ từ Sassuolo hè này.

HLV Pierpaolo Bisoli có sự chuẩn bị tốt hè này với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Nhưng trước khi mùa giải ở Serie B bắt đầu, họ sẽ phải đụng độ một đối thủ khó là Napoli tại Coppa Italia.

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Modena cup quoc gia coppa italia hom nay
Napoli vs Modena

Nhận định đặc biệt Napoli vs Modena

Napoli thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Napoli được đánh giá cao vượt trội so với Modena ở trận đấu này. Họ được kỳ vọng là không chỉ thắng mà còn thắng rất đậm. Do đó, nên tin tưởng vào việc Napoli sẽ thắng đậm ở trận đấu này.

Từ 3 bàn trở lên: Khả năng săn bàn của Modena tương đối kém cỏi. Cộng với việc hàng thủ Napoli được tăng cường sức mạnh đáng kể, rất khó để Modena đóng góp được bàn thắng cho trận đấu này.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Napoli kiếm được trung bình 6,2 quả góc trong 10 trận gần đây. Trận đấu tới sẽ diễn ra với thế trận một chiều và thực sự khó để có được nhiều hơn 10 quả góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Napoli vs Modena: 3-0

Thông tin xung quanh trận Napoli vs Modena

  • Napoli: Victor Osimhen vắng mặt. Pasquale Mazzocchi chấn thương.
  • Modena: Không có cầu thủ nào vắng mặt.

- Napoli mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- Napoli thắng hiệp một ở 4/5 trận gần đây.

- 9 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Modena bất bại 4 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Modena có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Modena có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Napoli ở trận này là 86%.

Phong độ và thành tích đối đầu Napoli vs Modena

 

Đội hình dự kiến

Napoli (3-4-2-1): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno; Mazzocchi, Lobotka, Anguissa, Spinazzola; Politano, Kvaratshelia; Raspadori

Modena (3-5-2): Gagno; Zaro, Caldara, Cotali; Santoro, Palumbo, Gerli, Magnino, Ponsi; Defrel, Gliozzi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X