Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Lecce (20h00 ngày 26/10): Áp đảo toàn diện

Thứ Năm 24/10/2024 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội đầu bảng Napoli sẽ hướng đến việc xây chắc ngôi đầu vào cuối tuần này khi tiếp đón Lecce trên sân nhà Diego Armando Maradona. Trong khi Napoli đang thi đấu thăng hoa thì Lecce ngụp lặn ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng vào lúc này.

Nhận định bóng đá Napoli vs Lecce

Dù thi đấu không thực sự thuyết phục nhưng Napoli vẫn đánh bại được Empoli ở vòng đấu trước nhờ bàn thắng duy nhất của Khvicha Kvaratskhelia trên chấm phạt đền. Thắng lợi này giúp Napoli tiếp tục duy trì được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A.

Nhận định Napoli vs Lecce (20h00 ngày 2610) Áp đảo toàn diện 1
Napoli thắng Empoli nhờ bàn thắng duy nhất của Kvaratskhelia

Napoli đã giành được 19 điểm trong 8 trận đấu. Đây là khởi đầu tốt thứ 4 của Napoli trong thế kỉ này. HLV Antonio Conte thực sự đã giúp Partenopei thay da đổi thịt so với mùa giải bạc nhược năm ngoái.

Napoli có trong tay lợi thế không phải thi đấu ở cúp châu Âu. Chính vì vậy, họ có thể hướng tới mục tiêu đoạt lại Scudetto từ tay Inter Milan ở mùa giải năm nay.

Napoli đã giữ sạch lưới ở 4 trong 5 trận gần nhất tại Serie A, với tổng tỉ số ở các trận này lên đến 10-1. Kể từ đầu tháng 9, chỉ có Juventus sở hữu hàng thủ tốt như Napoli.

Napoli là đội bóng duy nhất dẫn đầu bảng xếp hạng trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu mà sở hữu tỉ lệ kiểm soát bóng trung bình nằm ngoài top 3. Họ chỉ kiểm soát bóng trung bình 47% ở mùa giải này, đứng thứ 11 của giải đấu. Tuy nhiên, Conte đã giúp cho các đường phản công của Napoli sắc bén và hàng thủ được xây vô cùng vững chãi.

Nhận định Napoli vs Lecce (20h00 ngày 2610) Áp đảo toàn diện 2
Lecce thua thảm 0-6 vào cuối tuần trước

Lecce không đánh bại được Napoli trong 4 lần chạm trán gần nhất. Tuy nhiên, họ đã bất bại trong 3 chuyến làm khách gần nhất đến Naples.

Mặc dù vậy, Lecce hành quân đến sân Napoli vào cuối tuần này trong tâm trạng ủ dột. Cuối tuần trước, họ bị Fiorentina hủy diệt ngay trên sân nhà với tỉ số 6-0. Kết quả này khiến cho chiếc ghế của HLV Luca Gotti lung lay dữ dội. Một cuộc họp gấp đã được tổ chức giữa Gotti và chủ tịch của câu lạc bộ.

Luca Gotti vẫn đang giữ được chiếc ghế. Tuy nhiên, vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng của Lecce là một nỗi lo ngại rất lớn. Họ là đội ghi ít bàn nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, với chỉ 3 lần làm rung lưới đối thủ.

Với 18 bàn thua, chỉ có Montpellier sở hữu hiệu số bàn thắng bại tệ hơn Lecce lúc này. Rõ ràng nguy cơ xuống hạng đang hiển hiện rõ nét với Lecce ở mùa giải năm nay, dù rằng họ chỉ cách vị trí an toàn có 2 điểm vào lúc này.

Napoli không có sự phục vụ của Stanislav Lobotka ở trận đấu tới. Thủ môn Alex Meret đã trở lại tập luyện nhưng chưa chắc ra sân.

Lecce thì không có hậu vệ Antonino Gallo vì án treo giò sau khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ trước Fiorentina. Kevin Bonifazi, Filip Marchwinski và Medon Berisha là những cầu thủ đang gặp chấn thương của đội khách.

Nhận định đặc biệt Napoli vs Lecce

Napoli thắng cách biệt: Napoli sở hữu phong độ tốt khi thắng 6 trong 7 trận gần đây. Họ thắng cách biệt ở 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất. Lecce thì đã thua 5 trận liền và không thể ghi bàn trong 5 trận sân khách gần đây.

Napoli thắng không thủng lưới: Lecce là đội ghi bàn kém nhất châu Âu mùa này với chỉ 3 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Đối mặt với họ là một Napoli mới thủng lưới vỏn vẹn 5 bàn thua sau 8 trận đấu. Trên sân nhà, Napoli mới chỉ thủng lưới 2 bàn ở mùa giải này. Vì vậy, sẽ khó để Lecce tìm kiếm được bàn thắng ở trận đấu này.

Từ 10 phạt góc trở xuống: Napoli là đội cửa trên áp đảo ở trận đấu tới nhưng kiếm phạt góc không được tốt. Trong 6 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà trong thế cửa trên, Napoli chỉ kiếm được trung bình 4,1 quả góc. Mặc dù vậy, Napoli thường kiểm soát bóng kém và sẽ để đối thủ có cơ hội lên bóng. Lecce lại là đội kiếm góc cực tốt với tư cách một đội cửa dưới. Trong 3 trận gần nhất đá cửa dưới trên sân khách và bị đánh giá thấp hơn hẳn, Lecce đã kiếm được trung bình tới 6,6 quả góc.

Dự đoán kết quả Napoli vs Lecce: 3-0

Thông tin xung quanh trận Napoli vs Lecce

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Napoli vs Lecce

- Napoli không thua trong 4 trận gần nhất gặp Lecce.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Napoli thắng 4 trận gần đây, bất bại tổng cộng 8 trận.

- 6 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 11 phạt góc.

- Lecce thua 4 trận gần nhất, không thắng tổng cộng 6 trận.

- Tỉ lệ thắng của Napoli ở trận này cao hơn, đạt 77%.

- Trọng tài Paride Tremolada rút ra trung bình 0,29 thẻ đỏ và 5,00 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Napoli vs Lecce

 

Đội hình dự kiến

Napoli (4-2-3-1): Caprile; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno, Olivera; Anguissa, Gilmour; Politano, McTominay, Kvaratskhelia; Lukaku

Lecce (4-2-3-1): Falcone; Guilbert, Gaspar, Baschirotto, Dorgu; Ramadani, Pierret; Banda, Oudin, Rebic; Krstovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X