Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Lazio (01h45 ngày 3/9): Chuốc thêm sầu cho đội khách

Thứ Bảy 02/09/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu giữa hai đội dẫn đầu Serie A mùa trước sẽ diễn ra tại sân Maradona. Khởi đầu của hai đội ở mùa giải này hoàn toàn trái ngược và Napoli đang được đánh giá cao hơn hẳn so với Lazio.

Nhận định trận đấu Napoli vs Lazio

Sau khi giành chức vô địch Serie A với 16 điểm nhiều hơn Lazio mùa trước, Napoli tiếp tục có khởi đầu hoàn hảo ở mùa bóng năm nay. Đương kim Vua phá lưới Victor Osimhen thể hiện rõ quyết tâm bảo vệ ngai vàng khi ghi được bàn thắng từ chấm penalty. Ở vòng đấu đầu tiên, cầu thủ người Nigeria đã lập được cú đúp để giúp Napoli giành chiến thắng 2-0 trước Sassuolo.

Napoli đã thất bại trong việc theo đuổi Gabri Veiga vào tuần trước. Dù vậy, họ vẫn kịp chiêu mộ tiền đạo Jesper Lindstrom của Eintracht Frankfurt để cải thiện sức mạnh tấn công.

Nhận định Napoli vs Lazio (01h45 ngày 39) Chuốc thêm sầu cho đội khách 1
Napoli toàn thắng 2 trận đầu tiên

HLV Luciano Spalletti đã rời Napoli để nghỉ ngơi sau chiến tích vang dội ở mùa giải năm ngoái. Rudi Garcia được đem về với kỳ vọng tiếp tục duy trì thành công cho Partenopei. Phương pháp của Garcia được tiếp thu nhanh chóng khi Napoli ghi được 5 bàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Họ là đội sút trúng đích nhiều nhất và chịu ít cú sút trúng đích nhất ở Serie A sau 2 vòng đấu.

Thử thách cuối cùng với HLV Garcia trước loạt trận quốc tế là Lazio. Ở trận đấu này, Napoli sẽ không có sự phục vụ của Hirving Lozano, người đã cập bến PSV Eindhoven. Phù thủy Khvicha Kvaratskhelia có thể xuất phát trận đầu tiên ở mùa giải mới sau khi hồi phục thể lực. Matteo Politano và Giacomo Raspadori nhiều khả năng sẽ tiếp tục đóng vai trò hỗ trợ cho Osimhen trên hàng công.

Napoli là đội có thành tích đối đầu trội hơn Lazio. Trong 13 trận gặp gỡ gần nhất tại Serie A, Lazio thua tới 10 trận.

Nhận định Napoli vs Lazio (01h45 ngày 39) Chuốc thêm sầu cho đội khách 2
Lazio thua liền 2 trận đầu mùa trước các đối thủ yếu hơn

Lazio cũng không có được phong độ tốt vào thời điểm này. Họ đã thua cả 2 trận đầu tiên. Sau khi thua sốc Lecce ngay ra quân, Lazio bất ngờ bị Genoa đánh bại ngay trên sân nhà ở vòng đấu thứ 2. Trong lịch sử hào hùng của mình, Lazio chưa bao giờ thua 3 trận đầu tiên của mùa giải. Tuy vậy, nguy cơ họ phải trải nghiệm điều tồi tệ này đang rõ ràng hơn bao giờ hết khi phải làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Napoli.

Đội trưởng Ciro Immobile là nguyên nhân khiến Lazio chưa thể giành những điểm số ở mùa giải này. Cầu thủ người Italia đã tịt ngòi đáng trách trước Genoa, trong đó có một tình huống đưa bóng trúng khung gỗ. Tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn của Lazio mùa này là 3,9%, trái ngược hoàn toàn so với tỉ lệ 13,7% ở mùa giải trước.

Với khởi đầu tậm tịt ở mùa giải năm nay, Lazio nhiều khả năng sẽ phải ôm hận khi hành quân đến sân của Napoli, một đội bóng đang vận hành mượt mà và có khả năng đe dọa khung thành đối phương tốt hơn.

Nhận định đặc biệt Napoli vs Lazio

Napoli chiến thắng: Napoli được đánh giá cao hơn nhiều so với Lazio và điều này hoàn toàn có thể hiểu được. Napoli có phong độ và thành tích đối đầu với Lazio đều tốt, lại được thi đấu trên sân nhà. Khả năng chiến thắng của Napoli được đánh giá ở mức 63%, là một tỉ lệ rất cao và có lẽ không xuất hiện bất ngờ nào.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Bất chấp sự vượt trội của Napoli, trận đấu này vẫn không được đánh giá cao về khả năng bùng nổ bàn thắng. Điều này cho thấy việc Lazio tịt ngòi rất dễ xảy ra. Rất có thể đây sẽ là một chiến thắng không thủng lưới cho Napoli và số bàn thắng không quá bùng nổ.

Dự đoán kết quả Napoli vs Lazio: 1-0

Thông tin xung quanh trận Napoli vs Lazio

nhan dinh bong da soi keo Napoli vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Napoli vs Lazio
  • Napoli: Đội chủ nhà không có ca chấn thương nào.
  • Lazio: Pedro chấn thương. Elseid Hysaj chưa chắc ra sân.

- Napoli không giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất gặp Lazio.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Napoli đang có chuỗi 6 trận thắng, bất bại 11 trận.

- Lazio thua 4 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 9/10 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Napoli vs Lazio

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Napoli vs Lazio (01h45 ngày 39) Chuốc thêm sầu cho đội khách 3
Đội hình dự kiến Napoli vs Lazio

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X