Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Inter Milan (23h00 ngày 21/5): Thư hùng đỉnh cao

Chủ Nhật 21/05/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân vương của Serie A là Napoli sẽ có màn đối đầu với đội bóng vừa lọt vào chung kết Champions League là Inter Milan. Đây hứa hẹn là một cuộc thư hùng đỉnh cao, khi cả hai đều đang có vị thế tốt trên bảng xếp hạng.

Nhận định trận đấu Napoli vs Inter Milan

Inter đang có một mùa giải thành công dưới thời Simone Inzaghi. Nerazzurri đã giành được Siêu cúp Italia ở mùa giải năm nay với chiến thắng trước kình địch AC Milan. Và bây giờ thì Inter lại đang đứng trước cơ hội giành thêm 2 danh hiệu khác.

Inter đã lọt vào trận chung kết Coppa Italia và đối thủ của họ là Fiorentina. Sau đó, thầy trò Simone Inzaghi sẽ đối đầu với Man City ở chung kết Champions League.

Nhận định Napoli vs Inter Milan (23h00 ngày 215) Thư hùng đỉnh cao 1
Inter đang có được sự hưng phấn sau khi lọt vào chung kết Champions League

Tuy vậy, mục tiêu quan trọng nhất với Inter lúc này là đảm bảo vị trí trong top 4 ở Serie A. Hiện tại, Inter chỉ hơn kình địch Milan vỏn vẹn 2 điểm khi mùa giải vẫn còn 2 vòng đấu. Để chắc chắn có được vé dự C1 thì Inter sẽ phải kiếm thêm 4 điểm trong 3 trận đấu còn lại.

Inter đã đạt được điểm rơi phong độ hoàn hảo trong giai đoạn cuối mùa giải này. Đoàn quân của Inzaghi đã thắng 8 trận gần nhất với tổng tỉ số 22-3. Và lực lượng của Inter vẫn còn đủ tốt để hướng tới mục tiêu quật ngã tân vương Napoli.

Ở trận lượt đi, chính Napoli cũng thất bại tại San Siro. Trong 9 trận đối đầu gần nhất, Inter là đội giành chiến thắng tới 6 trận.

Mặc dù không có thành tích đối đầu tốt nhưng Napoli vẫn là một đối thủ đáng gờm. Họ chỉ thua 1 trong 16 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Inter tại Serie A.

Nhận định Napoli vs Inter Milan (23h00 ngày 215) Thư hùng đỉnh cao 2
Napoli đã chính thức vô địch Serie A cách đây vài vòng đấu

 

Trận đối đầu này cũng chứng kiến màn so tài giữa hai cầu thủ đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới ở Serie A mùa này. Victor Osimhen đang giành lợi thế lớn hơn khi ghi được 23 bàn thắng. Trong khi đó, Lautaro Martinez khởi đầu chậm hơn nhưng đang bám đuổi sát nút với 20 bàn.

Dù thế, Napoli đang trải qua giai đoạn bị choáng sau khi giành chức vô địch Serie A dễ dàng. Thầy trò Luciano Spalletti đã giảm ga trong một thời gian dài và không còn động lực để cố gắng. Họ chỉ giành được 12 điểm từ đầu tháng Tư, mới để thua 0-2 trước Monza ở vòng đấu gần nhất.

Có tới 6 đội bóng đạt thành tích tốt hơn Napoli trong giai đoạn gần đây. Tuy nhiên, Napoli vẫn còn một mục tiêu để hướng tới ở màn tiếp đón Inter. Nếu giành chiến thắng thì đây sẽ là lần đầu tiên Napoli đánh bại cả 19 đội bóng còn lại trong một mùa giải trong lịch sử tham dự Serie A. Chỉ có điều, màn ăn mừng chức vô địch đã kéo dài quá lâu và khiến những đôi chân của Napoli không còn thanh thoát và bùng nổ như giai đoạn trước.

Nhận định đặc biệt Napoli vs Inter Milan

Chủ nhà Napoli được đánh giá cao hơn Inter nhưng không quá vượt trội. Đây là mức đánh giá cho thấy Napoli có nguy cơ bị mất điểm cao. Hiện tại, Inter mới đang là đội có sự hưng phấn hơn và lực lượng cũng không có vấn đề nào đáng kể. Chính vì vậy, có thể tin rằng Inter sẽ giành được điểm ở trận này.

Số lượng bàn thắng của trận đấu hứa hẹn cũng không nhiều khi Inter sẽ chủ động phòng ngự và nhường thế trận trong phần lớn thời gian. Ở mùa giải này, hàng thủ của hai đội đều có thành tích tốt nên không dễ để trận đấu tới có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán tỉ số: Napoli 1-1 Inter Milan

Thông tin xung quanh trận Napoli vs Inter Milan

nhan dinh bong da soi keo Napoli vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Napoli vs Inter Milan
  • Napoli: Mario Rui và Hirving Lozano đang dính chấn thương.
  • Inter Milan: Skriniar và Mkhitaryan chấn thương.

- Napoli đã hòa 3 trận sân nhà gần nhất trước Inter trên mọi đấu trường.

- Inter thắng 5 trận gần nhất ở Serie A.

- Có ít hơn 2,5 bàn được ghi trong 6 trận gần nhất của Napoli.

- Cả hai đội ghi được bàn trong 5 trận đối đầu gần nhất của hai đội trên sân Napoli.

- Inter mở tỉ số trong 6 trận sân khách gần nhất.

- Inter đang có chuỗi thắng 5 trận trên sân khách.

- Inter không thua trong 7 trận gần nhất đối đầu với Napoli.

- Inter chỉ ghi ít hơn Napoli 4 bàn mùa này. Đây là 2 hàng công mạnh nhất của Serie A.

Phong độ và thành tích đối đầu Napoli vs Inter Milan

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Napoli vs Inter Milan (23h00 ngày 215) Thư hùng đỉnh cao 3
Đội hình dự kiến Napoli vs Inter Milan

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X