Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Fiorentina 01h45 ngày 21/5 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 20/05/2017 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Fiorentina lúc 01h45 ngày 21/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Napoli vs Fiorentina 01h45 ngay 215 (Serie A 201617) hinh anh
Napoli vs Fiorentina

Nhận định Napoli vs Fiorentina: 4-2

Trong mùa giải đầu tiên của HLV Maurizio Sarri, Napoli đã lập liền 2 kỷ lục: Số trận thắng nhiều nhất (25 trận) và số điểm cao nhất (82 điểm) trong một mùa giải. Bây giờ Napoli đang có 24 trận thắng và 80 điểm nên nếu giành chiến thắng đêm nay, thầy trò HLV Sarri sẽ cân bằng kỷ lục số trận thắng, đồng thời vượt qua kỷ lục về thành tích mà họ vừa lập được mùa trước.

Đó quả là cột mốc đáng tự hào, chứng tỏ sự lớn mạnh của Napoli sau 2 năm dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri. Napoli sẽ bước vào trận đấu mà không quá chú ý đến việc họ đang kém Roma 1 điểm, không có quyền tự quyết cuộc đua giành vị trí thứ nhì. Chỉ có như thế, dàn quân thiện chiến dưới tay HLV Sarri mới có thể cống hiến 100% khả năng để tri ân khán giả trong trận đấu cuối cùng tại sân San Paolo mùa này.

Napoli đã thắng 6, hòa 1/7 trận chính thức gần nhất tại Serie A và Coppa Italia, ghi cả thảy 20 bàn thắng. Trong đó, bộ ba Dries Mertens - Jose Callejon - Lorenzo Insigne đã góp tới 16 pha lập công, chiếm 80% số bàn thắng trong 7 trận kể trên. Không trận nào mà 3 cầu thủ này không ghi được tối thiểu 1 bàn. Phong độ đáng kinh ngạc của bộ ba tấn công này đã soi đường chỉ lối cho Napoli tiến lên. Hàng thủ Fio sẽ khó lòng đứng vững tại San Paolo đêm nay.

Fiorentina đang xếp thứ 7, chỉ kém vị trí cuối được dự Europa League đúng 1 điểm. Nhưng như đã phân tích nhiều lần, không đội nào trong số những Fio, Milan và Inter mong muốn vị trí thứ 6. Bởi vậy nếu nhận định La Viola hết động lực cũng là có cơ sở, nhất là sau khi họ vừa chơi một trận cực hay để thắng Lazio 3-2 vòng trước, coi như món quà chia tay HLV Paulo Sousa.

Napoli đã bất bại cả 7 lần gần nhất (thắng 5, hòa 2) gặp Fio tại Serie A và Coppa Italia. Đội bóng miền Nam Italia đã chiếm ưu thế áp đảo trong các cuộc chạm trán Fio gần đây. Trong hoàn cảnh thực tế hiện tại, sức nóng từ các khán đài trong trận cuối cùng mùa này ở sân San Paolo sẽ càng thôi thúc Napoli tiến lên giành một trận thắng đẹp để lập kỷ lục thành tích mọi thời đại của CLB.

THÔNG TIN
- Napoli: Đủ lực lượng.
- Fiorentina: Vắng Astori, Borja Valero (bị treo giò).
- Theo châu Á, Napoli thắng 5 thua 2/7 trận gần đây; thắng 3 hòa 1 thua 1/5 trận gần nhất.
- Theo châu Á, Fiorentina thắng 2, thua 4/6 trận vừa qua; thắng 2, thua 4/6 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
4 bàn trở lên: 5/6 trận gần đây của Fiorentina và 10/13 trận gần nhất của Napoli được xem là “nhiều bàn thắng”. Ở giai đoạn cuối mùa, hãy tin cuộc đọ sức này sẽ khép lại với cơn mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X