Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Dynamo Kyiv 02h45 ngày 24/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 23/11/2016 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Napoli vs Dynamo Kyiv lúc 02h45 ngày 24/11 (Bảng B Cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không thắng liên tiếp ở hai vòng đấu gần nhất, Napoli đã tự gây khó dễ cho mình tại bảng B Champions League. Vì vậy, đêm mai không còn cách nào khác, thầy trò Maurizo Sarri buộc phải đánh bại Dynamo Kyiv, để giành quyền tự quyết số phận của mình.
Nhan dinh Napoli vs Dynamo Kyiv 02h45 ngay 2411 (Champions League 201617) hinh anh
Napoli vs Dynamo Kyiv


Một tháng đầu sóng gió với Napoli (20/10-20/11) đã trôi qua, với rất nhiều thăng trầm, ảnh hưởng đến toàn cuộc chơi của họ mùa này. Họ khởi đầu bằng trận thua đầy bất ngờ trên sân nhà trước Besiktas, nối tiếp hai trận thua liên tiếp Atalanta và Roma.

Đi lên được hai nhịp, nhà đương kim á quân Serie A lại rơi vào vùng trũng, 3 trận liên tiếp không thắng, trong đó họ có thêm 1 lần chia điểm với Besiktas. Dẫu sao, ngày 20/11 “Partenopei” đã biết thắng trở lại bằng việc ngược dòng hạ Udinese 2-1 ở giải quốc nội. Bị bỏ lại khá xa so với ngôi đầu ở đấu trường trong nước, trong khi hai cú sảy chân liên tiếp ở Cúp C1 là đòn giáng mạnh vào tinh thần, là sức ép tăng lên cho Hamsik cùng đồng đội.

Một mặt nó đến từ cơ hội đi tiếp bị ảnh hưởng do Besiktas đã ở ngay phía sau, Benfica dẫn đầu do hơn chỉ số phụ. Bị kẹp ở giữa, bủa vây với rất nhiều hiểm họa khôn lường. Mặt khác, những gì mà lỗ hổng do sự thiếu vắng chân sút chủ lực Milik để lại là rất lớn. Callejon 10 trận mới ghi 3 bàn, Mertens trận hay trận dở, còn Insigne thậm thụt 7 tháng qua mới ghi bàn trở lại.

Ngược lại, hàng thủ thi nhau mắc lỗi trong 4 trận qua là nỗi lo không hề nhẹ cho HLV Sarri. Khó khăn là vậy, nhưng hiện giờ bối cảnh không cho phép họ dừng lại, buông bỏ. Trái lại, đội chủ sân San Paolo cần thể hiện quyết tâm cao nhất ở lần tiếp đón Dynama Kyiv.

Bởi chỉ có 3 điểm trước đại diện Ukraina, con đường dành cho Napoli mới sáng sủa hơn. Đặc biệt khi mà hai đối thủ trực tiếp là Benfica, Besiktas phải quyết tử lượt trận thứ 5, đó sẽ là thời cơ tuyệt vời cho đội chủ nhà.

Tuy vậy, “Partenopei” vẫn phải hết sức đề phòng Kyiv, đội có 5/6 thắng lợi gần nhất trên mọi đấu trường. Cơ hội đi tiếp cho Serhiy Rebrov cùng học trò của mình đã khép lại, ngay cả tấm vé xuống chơi ở Europa League cũng rất khó kiếm, nhưng không vì thế mà họ tránh đường ở hai lượt đấu cuối vòng bảng năm nay.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Napoli không có Milik (chấn thương).
- Kyiv không có Bushchan (chấn thương).
- Napoli thắng châu Á trong lần đối đầu duy nhất.
- Napoli thua châu Á 3/4 trận sân nhà gần nhất.
- Kyiv chỉ thắng 2/12 trận vừa qua theo châu Á.
- Có trên 2,5 bàn ở 3 trận Champions League vừa qua của Kyiv.
- Kyiv không thắng chuyên môn 6 trận gần nhất cúp châu Âu.

Đội hình dự kiến
Napoli (4-3-3): Reina – Ghoulam, Chiriches, Koulibaly, Hysaj – Allan, Diawara, Hamšík – Insigne, Mertens, Callejón.
Dynamo Kyiv (4-3-3): Rudko – Makarenko, Vida, Khacheridi, Morozyuk – Garmash, Rybalka, Sydorchuk – Tsygankov, Biesiedin, Yarmolenko.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X