Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Como (23h30 ngày 4/10): Bảo vệ ngôi đầu

Thứ Năm 03/10/2024 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khởi đầu chậm chạp mùa này, Napoli bắt đầu tăng tốc dưới thời Antonio Conte. Đối thủ tiếp theo của Napoli sẽ là Como của HLV Cesc Fabregas.

Nhận định trận đấu Napoli vs Como

Napoli đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A khi bước vào vòng đấu cuối tuần này. Họ giành được 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 6 vòng đấu đầu tiên. Napoli khởi đầu mùa giải với trận thua sốc 0-3 trước Verona, nhưng đã bừng tỉnh mạnh mẽ trong giai đoạn tiếp theo.

Nhận định Napoli vs Como (23h30 ngày 410) Bảo vệ ngôi đầu 1
Napoli đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A

Những chiến thắng liên tiếp trước Bologna, Parma, Cagliari và Monza đã giúp Napoli thăng tiến nhanh chóng trên bảng xếp hạng.

Ở mùa giải năm ngoái, Napoli về đích ở vị trí thứ 9 và không được tham dự cúp châu Âu. Nhưng sau khi chi tiêu 100 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Napoli được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cho những vị trí cao trên bảng xếp hạng Serie A mùa này.

Thủ môn Alex Meret của Napoli đang dính chấn thương và chưa thể trở lại. Nhưng đây cũng là ca chấn thương duy nhất của Napoli. Với đội hình mạnh mẽ, HLV Antonio Conte sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo.

Nhận định Napoli vs Como (23h30 ngày 410) Bảo vệ ngôi đầu 2
Phong độ của Como bắt đầu khởi sắc trong thời gian gần đây

Como cũng bước đến trận đấu này với một phong độ tốt. Họ đã đánh bại Atalanta và Verona ở những trận đấu gần nhất. Sự tự tin đã bắt đầu trở lại với các cầu thủ Como sau khởi đầu mùa giải chật vật.

Como đã giành quyền thăng hạng lên Serie A lần đầu tiên sau 21 năm. Nhưng họ không thắng trong 4 trận đầu tiên của mùa giải. Có cảm giác như Como không thể cạnh tranh được ở đấu trường Serie A. Tuy nhiên, 2 chiến thắng liên tiếp giúp sự tự tin của Como lên cao và giờ thì họ sẵn sàng đối mặt với bất kỳ đội bóng nào.

Como để thua 2 trận làm khách đầu tiên ở mùa giải mới. Nhưng xu hướng này đã bị chặn đứng khi Como đánh bại Atalanta với tỉ số 3-2 trong trạn sân khách gần nhất.

Lực lượng của Como cho trận đấu này cũng đạt trạng thái tốt nhất khi không có cầu thủ nào chấn thương. Việc Raphael Varane chấn thương nặng đến nỗi phải giải nghệ là một tin không vui với Como. Tuy nhiên, kinh nghiệm của cầu thủ người Pháp vẫn mang đến những điều tích cực cho phòng thay đồ của đội bóng.

Nhận định đặc biệt Napoli vs Como

Từ 3 bàn trở lên: 5/6 trận gần nhất của Napoli có từ 3 bàn trở lên. 3 trận gần nhất của Como thậm chí còn xuất hiện tới 14 bàn thắng. Họ ghi được 8 bàn và thủng lưới 6.

Napoli chiến thắng: Napoli đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất và đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A. Napoli ghi được trung bình 2,67 bàn trong 6 trận đấu này. Nhưng Como có thể cũng có được bàn danh dự sau khi ghi 8 bàn trong 3 trận gần nhất.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Đội cửa trên Napoli sẽ chiếm thế áp đảo ở trận này nhưng kiếm phạt góc lại rất kém. Trong 3 trận gần nhất, Napoli chỉ kiếm được trung bình 4,3 quả góc. Tính trong 10 trận, con số này là trung bình 5,4 quả. Como cũng không phải một đội kiếm phạ góc quá tốt với trung bình 3,8 quả trong 10 trận gần đây.

Dự đoán kết quả Napoli vs Como: 3-1

Thông tin xung quanh trận Napoli vs Como

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Como vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Napoli vs Como

- Napoli bất bại 6 trận gần đây.

- Napoli giữ sạch lưới 4 trận gần nhất.

- 5/7 trận gần nhất của Napoli có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 11 phạt góc.

- Como không thua 3 trận gần nhất.

- Como thủng lưới 7 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Como có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Napoli ở trận này cao hơn, đạt 69%.

Phong độ và thành tích đối đầu Napoli vs Como

 

Đội hình dự kiến

Napoli (4-3-3): Caprile; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno, Olivera; Anguissa, Lobotka, McTominay; Politano, Lukaku, Kvaratskhelia

Como (4-2-3-1): Audero; Van Der Brempt, Dossena, Kempf, Moreno; Roberto, Perrone; Strefezza, Paz, Fadera; Cutrone

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X