Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Cagliari (00h00 ngày 17/12): Kẻ khắc chế “gã thợ hàn”

Thứ Sáu 15/12/2023 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claudio Ranieri chưa bao giờ thắng Walter Mazzarri trong sự nghiệp. Và chuỗi trận này nhiều khả năng sẽ kéo dài khi sự chênh lệch của Napoli và Cagliari tương đối lớn.

Nhận định trận đấu Napoli vs Cagliari

Napoli đã hoàn tất chiến dịch vòng bảng Champions League với chiến thắng 2-0 trước Braga giữa tuần qua. Napoli đã có mặt ở vòng knock-out C1 ở mùa giải thứ ba liên tiếp.

Giờ đây, thầy trò Walter Mazzarri cần phải tập trung vào đấu trường Serie A. Họ đã thua 2 trận gần nhất mà không thể ghi bàn tại Serie A. Cơ hội bảo vệ ngôi vương đang ngày một phai mờ khi khoảng cách tới ngôi đầu đang là 14 điểm.

Nhận định Napoli vs Cagliari (00h00 ngày 1712) Kẻ khắc chế “gã thợ hàn” 1
Napoli khó có thể bảo vệ ngôi vương Serie A mùa này

Mục tiêu khả dĩ hơn với Napoli bây giờ là lọt vào top 4 ở Serie A. Khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Roma chỉ là 1 điểm. Và đây là đấu trường mà Napoli chắc chắn sẽ dồn hết sức lực trong thời gian tới.

Sân vận động Maradona không đem lại nhiều niềm vui cho Napoli ở mùa giải năm nay. Họ chỉ giành được 7 điểm sau 7 trận đấu trên sân nhà. Và đây sẽ là điểm mà Napoli bắt buộc phải cải thiện để có thể đua tranh những vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Napoli cũng sẽ có sự tự tin rất lớn khi tiếp đón Cagliari ở trận đấu tới. Họ đã thắng 16 trong 24 trận gần nhất đối đầu với Cagliari, giữ sạch lưới 12 trận. Trong giai đoạn này Napoli chỉ bị Cagliari đánh bại đúng 1 lần.

Trong sự nghiệp của mình, HLV Walter Mazzarri đã gặp gỡ Claudio Ranieri 12 lần. Ông đạt thành tích 6 chiến thắng và 6 trận hòa, không để thua trận nào. Do vậy, sự tự tin với Napoli ở trận đấu tới lại càng lớn.

Nhận định Napoli vs Cagliari (00h00 ngày 1712) Kẻ khắc chế “gã thợ hàn” 2
Cagliari đã thoát ra khỏi nhóm xuống hạng

Cagliari lúc này lại đang vật lộn ở gần khu vực xuống hạng. Ở vòng đấu trước, Cagliari bất ngờ giành chiến thắng trước Sassuolo. Họ bị dẫn trước cho đến phút bù giờ hiệp hai nhưng đã ghi 2 bàn thắng ở các phút 94 và 99 để thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Nhờ có 3 điểm này mà Cagliari đã leo ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy thế, họ vẫn đang đứng ở vị trí thứ 16 và chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Empoli vỏn vẹn 1 điểm. Dĩ nhiên là với vị thế hiện tại, Cagliari có thể trở lại nhóm xuống hạng bất cứ lúc nào.

Điểm tích cực với Cagliari lúc này là ở mặt trận tấn công. Ít nhất thì Cagliari đang sở hữu hàng công tốt thứ 13 tại Serie A. HLV Ranieri có rất nhiều tiền đạo để lựa chọn, như Zito Luvumbo, Eldor Shomorudov hay Leonardo Pavoletti. Tuyển thủ Peru là Gianluca Lapadula ghi được bàn thắng trước Sassuolo nhưng bị chấn thương mũi và có thể phải nghỉ thi đấu trước Napoli. Nhưng với những sự lựa chọn trong tay, HLV Ranieri có thể hướng tới mục tiêu khiến cho đội chủ nhà Napoli bị tổn thương.

Nhận định đặc biệt Napoli vs Cagliari

Napoli thắng cách biệt: Napoli được đánh giá cao hơn nhiều so với Cagliari và sở hữu tỷ lệ thắng lên đến 75%. Hiện tại, Napoli sở hữu lực lượng mạnh nhất và rõ ràng có đủ khả năng để mang đến cho Cagliari một trận cầu ác mộng.

Nhiều hơn 4,5 thẻ phạt: Trận đấu giữa hai câu lạc bộ này không có nhiều yếu tố thù địch. Tuy nhiên, trọng tài Matteo Marcenaro lại rất chăm rút thẻ. Trong 19 trận cầm còi ở Serie A, ông đã rút ra trung bình 5,1 thẻ vàng/trận. Ngoài ra, ông cũng rút ra tới 9 thẻ đỏ, một con số thực sự rất cao. Với một trọng tài rút thẻ nặng tay như vậy, trận đấu tới có thể bùng nổ về số lượng thẻ phạt.

Dự đoán kết quả Napoli vs Cagliari: 2-0

Thông tin xung quanh trận Napoli vs Cagliari

nhan dinh bong da du doan Napoli vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Napoli vs Cagliari
  • Napoli: Mathias Olivera và Mario Rui chấn thương.
  • Cagliari: Marko Rog, Elio Capradossi và Alessandro Di Pardo nghỉ trận này.

- Napoli không thua trong 5 trận gần nhất đối đầu Cagliari.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Cagliari đã thủng lưới liên tiếp 3 trận.

- 6/8 trận gần nhất của Napoli và 4/5 trận gần nhất của Cagliari có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Cagliari có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Walter Mazzarri chưa bao giờ thua khi đối đầu với Claudio Ranieri trên ghế HLV.

- Trọng tài Matteo Marcenaro rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 5,16 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Napoli vs Cagliari

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Napoli vs Cagliari (00h00 ngày 1712) Kẻ khắc chế “gã thợ hàn” 3
Đội hình dự kiến Napoli vs Cagliari

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X