Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Cagliari 23h00 ngày 6/5 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 06/05/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Cagliari lúc 23h00 ngày 6/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Napoli vs Cagliari 23h00 ngay 65 (Serie A 201617) hinh anh
Napoli vs Cagliari

Nhận định Napoli vs Cagliari: 4-0

Napoli hiện đang đứng thứ 3 tại Serie A và gần như chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới bởi hơn đội xếp thứ 4 đến 7 điểm trong khi mùa giải 2016/17 chỉ còn 4 vòng (Tính cả vòng này). Nhưng chắc chắn họ muốn đoạt vé trực tiếp để đỡ phải qua vòng play-off vừa tốn thêm sức vừa tiềm ẩn rủi ro khôn lường. Hiện Napoli chỉ kém AS Roma xếp thứ 2 đúng 1 điểm. Vòng này, đội bóng thành Rome có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tới sân San Siro của AC Milan nên Napoli cần phải thắng Cagliari bằng mọi giá, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà.

Phong độ gần đây của Napoli khá xuất sắc khi bất bại 8 trận gần nhất tại Serie A (thắng 6). Trên sân nhà, thày trò Maurizio Sarri cũng thắng 7/10 trận gần nhất trong khuôn khổ giải đấu cao nhất Italia. Trong đó, khi chạm trán các đội tầm trung giống như Cagliari, họ đều giành thắng lợi cách biệt lớn như 3-0 trước Udinese hay Crotone...

Với Cagliari, đội bóng này đã chắc chắn ở lại Serie A thêm ít nhất 1 mùa nữa khi đã sở hữu 41 điểm trong tay. Vậy nên trận đấu tại San Paolo tới đây sẽ là cơ hội để HLV Rastelli thử nghiệm những cầu thủ trẻ, trao cơ hội cho số cầu thủ dự bị.

Theo thống kê, có tới 68% số bàn thắng của Napoli ghi được ở Serie A mùa giải này được ghi trên sân nhà. Đội bóng của HLV Sarri cũng sở hữu hàng công "khủng" nhất Serie A tính đến thời điểm hiện tại (78 bàn). Ngược lại, hàng thủ Cagliari lại kém thứ ba giải đấu, chỉ hơn hai đội cuối bảng Pescara và Palermo.

Ngoài ra, 3/4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Napoli đều thắng với cách biệt lớn. Nói đâu xa, trận lượt đi mùa giải này, đội bóng áo xanh cũng đè bẹp đối thủ tới 5 bàn không gỡ. Nếu đêm nay, có thêm một cơn mưa bàn thắng vào lưới Cagliari thì đó cũng là điều không bất ngờ.

THÔNG TIN BÊN LỀ
+ Napoli thắng 10, hòa 7/20 trận đối đầu gần nhất với Cagliari.
+ Napoli thắng 3/4 trận đối đầu gần đây, và là những chiến thắng cách biệt trên 2 bàn.
+ Đội chủ nhà bất bại 8 trận gần nhất trên mọi mặt trận, thắng kèo 5/8 trận đó.
+ Cagliari thua 6, hòa 1/9 trận sân khách gần đây.
+ Napoli là đội có hàng công tốt nhất Serie A với 78 bàn.
+ Cagliari để thủng lưới nhiều thứ 3 giải đấu, chỉ sau Pescara và Palermo.
+ Đã có 33 bàn thắng được ghi trong 8 trận đối đầu gần nhất, trung bình trên 4 bàn 1 trận.
+ Napoli còn nhiều cơ hội giành vị trí thứ 2, trong khi Cagliari đã chắc chắn trụ hạng.

NAPOLI THẮNG THEO CHÂU Á: Napoli đang thăng hoa với thành tích 8 trận bất bại liên tiếp: thắng 6, hòa 2. Ngược lại, Cagliari đang sa sút rõ rệt khi thắng 6 qua 20 trận gần đây nhất. Hãy tin Napoli sẽ có trận thắng tưng bừng trước Cagliari.

CHẴN BÀN THẮNG: 11/20 trận gần đây nhất của Napoli cũng như 8/13 trận vừa qua của Cagliari đã khép lại với tổng số bàn thắng là chẵn. Nhiều khả năng trận này lại chẵn bàn thắng.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X