Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Besiktas 01h45 ngày 20/10 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 19/10/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Napoli vs Besiktas lúc 01h45 ngày 20/10 (Bảng B cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang thi đấu không tốt ở Serie A nhưng phong độ của Napoli ở Champions League lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Việc chỉ phải tiếp đón đối thủ không được giá cao là Besiktas ở lượt trận thứ 3 bảng B chính là cơ hội tốt để Napoli kiếm thêm 3 điểm quan trọng qua đó giành lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/16.
Nhan dinh Napoli vs Besiktas 01h45 ngay 2010 (Champions League 201617) hinh anh
Napoli vs Besiktas


Thua 2 trận liên tiếp ở vòng 7 và vòng 8 Serie A trước Atalanta cũng như AS Roma, Napoli khiến rất nhiều người bất ngờ về thành tích đáng thất vọng này bởi họ đang chơi rất ổn định ở thời điểm trước đó. Thua 1-3 trước AS Roma khiến Napoli tạm thời bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH, dù khoảng cách với vị trí số 1 không quá xa nhưng nếu không sớm tìm lại đúng phong độ của mình, mục tiêu top 4 sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, đội bóng Italia lại đang có lợi thế rất lớn tại Champions League khi giành 6 điểm tuyệt đôi sau 2 lượt trận đầu tiên ở bảng B – Nơi Napoli là đội bóng được đánh giá cao nhất và được kì vọng là sẽ sớm giành 1 tấm vé đến với vòng loại trực tiếp. Đối thủ tiếp theo của họ ở đấu trường Châu Âu sẽ là đại diện của Thổ Nhĩ Kì Besiktas, tuy không phải đội bóng được đánh giá cao nhưng nếu xem Napoli xem thường đối thủ thì đó sẽ là một sai lầm lớn.

Phong độ ở thời điểm hiện tại của Besiktas đang minh chứng cho “luận điểm” họ không phải một đội bóng dễ bị bắt nạt. Cụ thể, Besiktas đang có chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại, trong đó có đến 3 chiến thắng, mặc dù đó chỉ là những kết quả ấn tượng tại nền bóng đá không mấy danh tiếng – Thổ Nhĩ Kì nhưng không thể phủ nhận những cố gắng cũng như phong độ của Besiktas ở thời điểm hiện tại.

Làm khách trên sân của Napoli – Đối thủ mạnh nhất bảng, tuy vậy Besiktas sẽ là đội dễ đá hơn khi thi đấu với tâm thế đội “cửa dưới”. Và nếu có thể thi đấu đúng phong độ cùng việc đội chủ nhà đang sa sút, 1 điểm không phải nhiệm vụ quá khó, thậm chí nếu may mắn Besiktas hoàn toàn có thể ra về với chiến thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ   
- Napoli không có Milik (chấn thương).
- Besiktas không có Kavlak (chấn thương).
- Có ít hơn 2,5 bàn trong 4 trận gần nhất của Besiktas tại Champions League.
- Có trên 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất của Napoli tại cúp châu Âu.
- Hai đội chưa bao giờ gặp nhau trong lịch sử.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Napoli (4-3-3): Pepe Reina - Elseid Husaj, Kalidou Koulibaly, Raul Albiol, Faouzi Ghoulam - Jorginho, Allan, Marek Hamsik - Dries Martins, Jose Callejon, Insigne.
Besiktas (4-5-1): Fabri - Marcelo, Andreas Beck, Dusko Tosic, Caner Erkin - Tolgay Arslan, Atiba Hutchinson, Ricardo Quaresma, Talisca, Adriano Correia - Vincent Aboubakar.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X