Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Napoli vs Atalanta 00h00 ngày 26/2 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 25/02/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli vs Atalanta lúc 00h00 ngày 26/2 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau khi “hiện tượng” Sassuolo sa sút, giờ đang ở phía nửa sau BXH, thì Atalanta nổi lên trở thành đội bóng trẻ trung giàu cảm xúc bậc nhất ở Serie A. Atalanta vốn có lò đào tạo trẻ danh tiếng ở Italia, mùa này đã chứng kiến sự ra đời của hàng loạt ngôi sao. Ngay cả sau khi bán tiền vệ Roberto Gagliardini sang Inter, cả 3 tuyến của đội bóng thành Bergamo hiện nay đều do những tài năng lớn chốt giữ. Đó là hậu vệ Mattia Caldara, tiền vệ Franck Kessie và đáng kể nhất là tiền đạo Alejandro Gomez.
Nhan dinh Napoli vs Atalanta 00h00 ngay 262 (Serie A 201617) hinh anh
Napoli vs Atalanta


5 trận gần nhất ở Serie A, Atalanta giành tới 13/15 điểm tối đa, khiến ngay cả Inter cũng phải khiếp sợ. Tuy nhiên những con số thống kê đầy tính đe dọa kể trên khó có thể giúp Atalanta ở thế thượng phong khi bước lên thảm cỏ San Paolo đêm nay.

Ở lượt đi, Atalanta từng thắng Inter, Roma và chính Napoli trên sân nhà. Nhưng hành quân xuống phương Nam để đối diện với quyền lực Napoli là thử thách khác hẳn. Một sân vận động bề thế, khán đài rực lửa cùng với việc đối diện đối thủ cực mạnh là thứ có thể đánh gục ý chí và tinh thần chiến đấu có phần còn non nớt của đội khách.

Trận thua Real Madrid 1-3 tại Champions League hồi giữa tuần trước đã gây ra sự lục đục trong nội bộ Napoli, mà cụ thể là tranh cãi giữa chủ tịch Aurelio De Laurentiis và HLV Maurizio Sarri. Nhưng chừng đó là chưa đủ để đẩy Napoli vào khủng hoảng, đơn giản vì thực lực của đội bóng này rất mạnh.

Napoli đã tạm trở lại quỹ đạo khi giành thắng lợi 3-1 trên sân của Chievo tuần trước, dù HLV Sarri không được tự do chọn lựa những cầu thủ tốt nhất do chủ tịch De Laurentiis can thiệp chuyên môn. Đêm nay thì khác, HLV Sarri sẽ tung vào sân những cầu thủ tốt nhất khi ông chủ De Laurentiis đã có dấu hiệu nhượng bộ.

Napoli phải thắng đêm nay, không chỉ vì viễn cảnh chiếm vị trí nhì bảng trong vòng đấu mà Roma phải đá trên sân của Inter, mà còn để dập tắt ý đồ “nổi loạn” của Atalanta. Các học trò của HLV Sarri sẽ làm tất cả để xẻ thịt chú ngựa ô Atalanta, trước khi bước vào 3 trận đại chiến liên tiếp gặp Juventus (Coppa Italia), Roma (Serie A) và Real Madrid (Champions League) trong tuần đầu tiên của tháng 3.

THÔNG TIN
Napoli: Vắng Allan và Tonelli chấn thương.
Atalanta: Vắng Melegoni vì chấn thương.
Theo châu Á, Napoli thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận gần đây; thắng 3, hòa 2, thua 3/8 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Atalanta thắng 3, hòa 1, thua 1/5 trận gần nhất; thắng 9, hòa 1, thua 2/12 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
4/5 trận sân khách gần đây của Atalanta, 3/4 trận vừa qua của Napoli và 4/6 lần đối đầu gần nhất ở sân San Paolo đều có 3 bàn trở lên. Đôi bên cùng có dàn hỏa lực mạnh, tin trận này sẽ có mưa gôn.

Nhận định: 3-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X