Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu 16h30 ngày 4/6 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 03/06/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu thuộc Chinese Super League: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu
Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

Tân binh Nantong Zhiyun có ngân sách chuyển nhượng và trả lương thấp nhất Chinese Super League nên không có gì lạ khi đội bóng này đang đứng cuối bảng xếp hạng. Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà với Shenzhen ở vòng 8, họ đã điều chuyển HLV Patricio sang làm giám đốc kỹ thuật. Tuy vậy, đội bóng Nam Thông vẫn không thể cải thiện thành tích. Họ thua liền 2 trận trước Wuhan Three Towns, Chengdu Rongcheng ở 2 vòng gần nhất.

Về phía Qingdao Manatee, họ cũng là tân binh của giải đấu và cũng không có khởi đầu tốt. Sau 10 trận đấu, đội bóng có thành tích thắng 2, hòa 2 và thua 6, xếp vị trí 14/16. Ở vòng mới nhất, Qingdao Manatee thi đấu với Shandong Taishan tại sân nhà. Dù đã cố gắng hết sức nhưng họ vẫn để thua đối thủ kinh nghiệm và mạnh hơn.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy điểm chung của 2 đội bóng là đều vừa lên hạng và đang nằm ở nhóm cuối bảng. Nantong Zhiyun chỉ giành được 4 điểm sau 5 trận sân nhà trong khi Qingdao Manatee cũng chỉ ghi được 1 điểm sau 5 trận sân khách trước đó. Mùa giải năm ngoái, 2 đội gặp nhau ở giải hạng nhất và kết thúc 2 lượt đấu với cùng kết quả hòa. Khả năng cao lần này 2 bên sẽ tiếp tục chia điểm.

  • Lựa chọn: Kết quả hòa hoặc Qingdao Hainiu -0

Tổng bàn thắng trận Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

Nantong Zhiyun có hàng phòng ngự khá tốt. 10 trận đấu ở mùa giải này, ngoại trừ lần bị Cangzhou ghi 5 bàn thắng, thì 9 trận còn lại họ chỉ thủng lưới tổng cộng 10 bàn. Tuy vậy, hàng công họ lại thuộc loại kém nhất giải đấu khi mới có 6 pha lập công. Thủ chắc + công yếu nên đa số các trận đấu của Nantong có rất ít bàn thắng. Khả năng cao trận này cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu: 1 - 1

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

Nhận định Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu 16h30 ngày 46 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

Nhận định Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu 16h30 ngày 46 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun
Nhận định Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu 16h30 ngày 46 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Qingdao Hainiu

  • Nantong Zhiyun (4-2-3-1): Xiaodong Shi, Yeljan Shinar, Wei Liu, Bressan, Huan Liu, Ming Yang Yang, Kang Cao, Lucas Morelatto, Song Wang, Romario Baldé, Rubilio Castillo
  • Qingdao Hainiu (3-4-3): Pengfei Mou, Liu Jiashen, Aleksandar Andrejević, Liu Junshuai, W. Zhang, C. Chunxin, W. Long, E. Sarić, D. Xu, Evans Kangwa, Serge Tabekou

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X