Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 5/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Năm 04/04/2024 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka

Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka
Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka

Vòng trước, Nanton Zhiyun đã không thể làm nên bất ngờ trong chuyến làm khách của Chengdu Rongcheng. Với chỉ 4 pha dứt điểm, có thể nói các học trò HLV Mihajlo Jurasovic quá may mắn khi chỉ phải nhận thất bại tối thiểu 0-1.

Như vậy với 1 trận hòa cùng 2 thất bại ở 3 vòng đấu đầu tiên, đội bóng tới từ Giang Tô tiếp tục đóng đinh ở vị trí quen thuộc thuộc khu vực cuối BXH. Còn nhớ trong mùa giải 2023, thầy trò ông Jurasovic cũng là đội có thành tích sân nhà tệ thứ 2 giải đấu (sở hữu vẻn vẹn 2 khúc khải hoàn sau 15 lần đón khách).

Phía đối diện, Meizhou Hakka sau khi cầm chân Henan Songshan Longmen trên sân khách đã phải nhận thất bại ngay tại sào huyệt trước Zhejiang Professional (thua 1-2). Dẫu sao thất bại đó nằm trong ... dự tính bởi đối thủ được đánh giá cao hơn họ.

Cũng giống Nantong Zhiyun, sau 3 vòng đầu tiên Meizhou Hakka mới có duy nhất 1 điểm. Nếu như Nanton Zhiyun không biết đá sân nhà thì khả năng đi khách của thầy trò ông Villar cũng ở mức tệ: thắng đúng 1/13 chuyến hành quân gần nhất (thua 9).

Sắm vai những người cùng khổ sau giai đoạn đầu ở chiến dịch 2024, đây là trận đấu mà cả Nantong Zhiyung và Meizhou Hakka chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể cho mục tiêu 3 điểm. Thực tế cơ hội được đánh giá là chia đều cho hai đội sau màn trình diễn ở 3 vòng đấu đã qua nhưng trong 2 lần so tài ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân của HLV Mihajlo Jurasovic bất bại trước đại diện Quảng Đông và đội chủ nhà có thể sẽ có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới.

  • Lựa chọn: Nantong Zhiyun

Nhận định tổng bàn thắng Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka

Được biết đến là những đội bóng công chưa làm được bao nhiêu nhưng thủ đã ra sức phá, Nantong Zhiyun và Meizhou Hakka được kỳ vọng sẽ mang đến một trận đấu cởi mở như những gì đã diễn ra trong chiến dịch 2023 (2 trận lượt đi và về đều chứng kiến 4 lần lưới rung). 3/4 trận sân khách gần nhất ở khuôn khổ China Super League của các học trò HLV Pablo Villar cũng xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng và với tình thế hiện nay của hai đội, kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Nantong Zhiyun 2-1 Meizhou Hakka

Thành tích đối đầu

Nhận định Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 54 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka

Thành tích gần đây Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka

Nhận định Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 54 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Nantong Zhiyun 
Nhận định Nantong Zhiyun vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 54 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Meizhou Hakka

 

Đội hình dự kiến:

  • Nantong Zhiyun (4-4-2): Qinghao Xue; Yeljan Shinar, Wei Liu, Izuchukwu Anthony, Lei Liao; Shengpan Ji, Ming-Yang Yang, David Puclin, Mayingila Nzuzi Mata; Haoqian Zheng, Jose Godinez.
  • Meizhou Hakka (4-2-3-1): Cheng Yuelei; Yue Tze Nam, Liao Junjian, Darrick Morris, Chen Zhechao; Nebojsa Kosovic, Liang Shi; Tyrone Conraad, Chen Jie, Rodrigo Henrique Santana da Silva; Rooney Eva Wankewai.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X