Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng 18h00 ngày 7/7 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng thuộc Chinese Super League/VĐQG Trung Quốc 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng
Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

Nantong Zhiyn vừa khiến tất cả phải bất ngờ bằng việc đánh bại Wuhan Three Towns 2-1 ngay trên sân khách trong trận đấu được đánh giá là “không có cửa bật” trước giờ bóng lăn. Giai đoạn vừa rồi chứng kiến sự bật dậy mạnh mẽ của thầy trò HLV David Patricio khi giành quyền tham dự vào vòng 1/8 cúp quốc gia cũng như kiếm 4 điểm từ 2 vòng liên tiếp tại giải VĐQG.

Tuy vậy tổng thể sau 1/2 chặng đường tại sân chơi cao nhất xứ tỷ dân mùa này, Nantong Zhiyun đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Cùng với đó, 8 lần đón khách đã qua, đại diện Giang Tô chỉ thắng 1 (thua 5).

Bên kia chiến tuyến, Chengdu Rongcheng đã mang đến sự phấn khích tột độ cho các CĐV nhà bằng chiến thắng 4 sao trước Cangzhou Mighty Lions. Như vậy hai vòng liên tiếp, các học trò HLV Seo Jung-Won đều thắng đậm (vòng trước đó, tỷ số là 5-1). Tính ra, đội bóng này đã thắng 6/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Vị trí thứ 3 trên BXH sau 17 vòng đấu tại Chinese Super League 2024 là thành quả xứng đáng với những nỗ lực của Chengdu Rongcheng. Điểm lớn nhất khiến các CĐV của đội bóng này lo lắng ở chuyến đi lần này có lẽ là thống kê 3/4 thất bại đã qua diễn ra trên sân khách.

Cùng với đó, thống kê đối đầu trong những mùa giải gần đây cũng báo hiệu đây sẽ là chuyến đi dễ thở dành cho Chengdu Rongcheng khi mà họ đã “bán hành” cho Nantong Zhiyun ở cả 5 lần gặp nhau mới nhất.

Nhận định diễn biến Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

Giống như chiến dịch 2023, Nanton Zhiyun vẫn là đội bóng để các đối thủ cải thiện hiệu số bàn thắng bại. Cụ thể đến thời điểm hiện tại, các học trò HLV David Patricio đã phải nhận 33 bàn thua. Trong khi đó Chengdu Rongcheng lại đang là đội sở hữu hàng công tốt thứ 2 với 42 lần nổ súng. “Thói quen” hủy diệt đối thủ đang được hình thành ở những vòng đấu gần đây của đại diện Tứ Xuyên cũng báo hiệu kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Nantong Zhiyun 1-3 Chengdu Rongcheng

Thành tích đối đầu

Nhận định Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng 18h00 ngày 77 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng 18h00 ngày 77 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Nantong Zhiyun 
Nhận định Nantong Zhiyun vs Chengdu Rongcheng 18h00 ngày 77 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng

 

Đội hình dự kiến:

  • Nantong Zhiyun (4-4-2): Qinghao Xue; Yeljan Shinar, Wei Liu, Izuchukwu Anthony, Lei Liao; Shengpan Ji, Ming-Yang Yang, David Puclin, Mayingila Nzuzi Mata; Haoqian Zheng, Jose Godinez.
  • Chengdu Rongcheng (3-4-2-1): Jian Tao; Yang Li, Timo Letschert, Hu Ruibao; Xin Tang, Yahav Garfunkel, Tim Chow, Gan Chao; Andrigo Oliveira de Araujo, Dinghao Yan; Felipe Silva.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X