Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Beijing Guoan 14h30 ngày 27/10 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 27/10/2024 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Beijing Guoan thuộc Chinese Super League/VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Beijing Guoan

Nantong Zhiyun vs Beijing Guoan
Nantong Zhiyun vs Beijing Guoan

Đã không hay mà cũng chẳng gặp may, Nantong Zhiyun với bàn thắng bị từ chối ở phút 20 không thể nối dài mạch toàn thắng lên con số 3 sau chuyến làm khách của Cangzhou Mighty Lions mới đây. Trận hòa vừa rồi lẽ ra là kết quả không tệ nhưng đặt vào bối cảnh hiện nay, nó là quá ít cho tham vọng trụ hạng của đại diện Giang Tô. Cần nhớ trong khoảng thời gian từ tháng 7 tới giữa tháng 9, thầy trò HLV David Patricio từng trải qua 9 trận không thắng liên tiếp (thua tới 8) trên mọi đấu trường.

Hiện tại các học trò ông Patricio vẫn đang đứng “đội sổ” trên BXH trước 2 vòng cuối, ít hơn vị trí an toàn gần nhất 3 điểm. Như vậy, Nantong Zhiyun không còn nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng.

Trong khi đó, Beijing Guoan lại vừa tiếp tục thói quen “hành hạ” những đối thủ yếu hơn khi hủy diệt Qingdao Hainiu 6 bàn không gỡ trên sân nhà. Trước đó, đoàn quân của HLV Ricardo Soares cũng “làm nhục” Changchun Yatai với tỷ số 8-1. Tính riêng tại Chinese Super League, đội bóng thủ đô đã 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 4).

Thế nhưng phong độ như vậy dường như chỉ còn mang tính danh dự với Beijing Guoan mà thôi bởi cửa chen chân vào Top 3 để được tham dự các cúp châu lục là cực hẹp. Cụ thể họ đứng thứ 4 trên BXH nhưng ít hơn đội đứng thứ 3, Chengdu Rongcheng 6 điểm và cũng có hiệu số bàn thắng bại kém hơn (+28 so với +35).

Dẫu vậy, còn nước thì cả Nantong Zhiyun và Beijing Guoan đương nhiên vẫn phải cố tát. Trong quá khứ ở 3 lần gặp nhau trước đây, chiến thắng đều gọi tên đội bóng tới từ Bắc Kinh và rất có thể, lần tái đấu này sẽ chứng kiến kết quả tương tự.

Nhận định diễn biến Nantong Zhiyun vs Beijing Guoan

Chiến dịch 2024 chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại và cả Nantong Zhiyun lẫn Beijing Guoan đều không còn thời gian để toan tính. Hơn nữa với đoàn quân của HLV David Patricio, có toan tính cũng chẳng được bởi đội bóng này phòng ngự cực tệ khi đã phải nhận 61 bàn thua. Phía bên kia, hàng công của Beijing Guoan lại đang thăng hoa với 14 lần nổ súng ở 2 trận gần nhất. Trận lượt đi mùa này cũng chứng kiến bữa tiệc với 7 bàn thắng được ghi tại Worker’s Stadium và đây là 90 phút mà chân sút hai bên sẽ vượt mốc 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Nantong Zhiyun 2-3 Beijing Guoan

Thành tích đối đầu

Nhận định Nantong Zhiyun vs Beijing Guoan 14h30 ngày 2710 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Nantong Zhiyun vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây Nantong Zhiyun vs Beijing Guoan

Nhận định Nantong Zhiyun vs Beijing Guoan 14h30 ngày 2710 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Nantong Zhiyun 
Nhận định Nantong Zhiyun vs Beijing Guoan 14h30 ngày 2710 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan

 

Đội hình dự kiến:

  • Nantong Zhiyun (4-2-3-1): Xue Qinghao; Ma Sheng, Izuchukwu Anthony, Liang Shaowen, Zilei Jiang; David Puclin, Yang Ming-Yang; Farley Rosa, Yongtao Lu, Issa Kallon; Haoqian Zheng.
  • Beijing Guoan (4-3-3): Han Jiaqi; Wang Gang, Michael Ngadeu, Mamadou Sekou Traore, Li Lei; Yuan Zhang, Chi Zhongguo, Guga; Cao Yongjing, Fabio Abreu, Lin Liangming.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X