Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantes vs PSG (03h00 ngày 18/2): Chiến thắng nhẹ nhàng

Thứ Sáu 16/02/2024 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vẫn chưa phải nhận thất bại nào trên sân khách ở Ligue 1 mùa này. Nantes nhìn chung không phải một đội bóng có đủ khả năng gây sốc trước đoàn quân của Luis Enrique.

Nhận định trận đấu Nantes vs PSG

Ngay cả khi khởi đầu chậm chạp, PSG vẫn biết cách giành chiến thắng trước các đối thủ ở Ligue 1. Đó là điều đã xảy ra ở trận đấu với Lille cuối tuần trước.

Nhận định Nantes vs PSG (03h00 ngày 182) Chiến thắng nhẹ nhàng 1
Kylian Mbappe sẽ có lần ra sân đầu tiên sau khi thông báo rời PSG

Lille là đội mở tỉ số nhưng PSG vẫn có được thắng lợi chung cuộc. Thậm chí, PSG còn hoàn tất màn lội ngược dòng thắng 2-1 ngay trong vòng 17 phút đầu tiên của trận đấu. Phải đến phút 80 thì Randal Kolo Muani với ghi bàn ấn định tỉ số 3-1.

Vẫn còn 17 vòng đấu nữa thì Ligue 1 mới khép lại. Tuy nhiên, đội vô địch ở giải đấu năm nay gần như đã được xác định. PSG quá vượt trội so với phần còn lại và đã tạo ra khoảng cách 11 điểm so với nhóm bám đuổi, cùng hiệu số không ai sánh bằng. Ở Ligue 1, PSG đang có chuỗi 16 trận bất bại, và ở mùa giải năm nay thì họ không có đối thủ.

Đoàn quân của Luis Enrique đã thắng cả 4 trận sân khách trong năm 2024, ghi được tối thiểu 2 bàn mỗi trận. Sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad ở Champions League, PSG càng thoải mái tập trung vào sân chơi quốc nội. Trận đấu tại C1 sẽ diễn ra sau đây vài tuần và giờ thì PSG sẽ có những quãng thời gian thả lỏng với những đối thủ yếu hơn ở Ligue 1.

Trận đấu với Nantes sắp tới sẽ là lần đầu tiên mà Mbappe ra sân kể từ sau khi thông báo rời khỏi PSG vào cuối mùa giải. Kết cục này cũng đã được dự đoán từ trước, và giờ thì cầu thủ người Pháp sẽ có vài tháng để tập trung toàn tâm toàn ý vào việc để lại di sản ở PSG.

Nhận định Nantes vs PSG (03h00 ngày 182) Chiến thắng nhẹ nhàng 2
Nantes thi đấu kém trong thời gian gần đây

Nantes lại là một đội bóng đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại trong vài tháng qua. Dù thế, thầy trò Jocelyn Gourvennec cuối cùng đã giành được 3 điểm trọn vẹn cuối tuần qua, chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng ở Ligue 1.

Những kết quả không tốt khiến Nantes bị kéo gần nhóm xuống hạng. Khoảng cách tới nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 3 điểm nên Nantes nhìn chung vẫn đang ở khu vực nguy hiểm.

Nantes bước vào trận đấu này với chuỗi 4 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường ở sân nhà Stade de la Beaujoire. Họ thậm chí tịt ngòi ở 3 trong 4 trận đấu này.

Ở mùa giải năm nay, Nantes mới chỉ giành 2 chiến thắng trước các đối thủ xếp trên họ trên bảng xếp hạng. Gặp PSG lại là một thử thách quá lớn khi Nantes đã thua 4 trận đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường. Dù có trong tay lợi thế sân nhà nhưng rất khó để Nantes có thể tạo địa chấn trước đội đầu bảng Ligue 1 hiện tại.

Nhận định đặc biệt Nantes vs PSG

PSG chiến thắng: PSG đã đánh bại Nantes ở 8/10 trận đối đầu gần nhất. Ngoài ra, PSG chưa thua trận sân khách nào ở Ligue 1 mùa này. Chênh lệch giữa hai đội nhìn chung rất lớn và nhiều khả năng PSG sẽ có được thắng lợi chung cuộc.

Kylian Mbappe ghi bàn: Sau khi tuyên bố rời PSG, chắc chắn Mbappe muốn ghi bàn trong mọi trận đấu có thể. Tiền đạo người Pháp đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ligue 1 với 20 bàn trong 19 trận đấu. Nantes nhìn chung là một đối thủ cực kỳ thuận lợi để Mbappe ghi bàn và tỏa sáng.

Dự đoán kết quả Nantes vs PSG: 0-3

Thông tin xung quanh trận Nantes vs PSG

Nantes vs PSG
Nhận định Nantes vs PSG
  • Nantes: Alban Lafont, Bastien Meupiyou và Ignatius Ganago chấn thương. Moussa Sissoko và Moses Simon bị đau nhẹ.
  • PSG: Sergio Rico, Presnel Kimpembe, Milan Skriniar và Nuno Mendes chấn thương.

- PSG thắng 4 trận đối đầu gần đây với Nantes.

- Nantes không giữ sạch lưới trong 20 lần gần nhất gặp PSG.

- 9 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- PSG mở tỉ số ở 9/10 trận đối đầu gần đây.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- PSG đang có chuỗi 4 trận thắng, bất bại 17 trận.

- 5/6 trận gần nhất của PSG có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- PSG thắng hiệp một ở 8/9 trận gần nhất.

- 5/7 trận gần đây của PSG có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Nantes thủng lưới trước ở 7/9 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Luis Enrique thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Jocelyn Gourvennec trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của PSG ở trận này là 67%.

- Trọng tài Jerome Brisard rút ra trung bình 0,3 thẻ đỏ và 3,78 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Nantes vs PSG

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Nantes vs PSG (03h00 ngày 182) Chiến thắng nhẹ nhàng 3
Đội hình dự kiến Nantes vs PSG

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X