Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantes vs Nice (22h00 ngày 20/10): Hiểm địa Beaujoire

Thứ Sáu 18/10/2024 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantes và Nice đều đang có 9 điểm trên bảng xếp hạng Ligue 1. Chủ nhà Nantes đã không thắng trong 4 trận gần nhất, trong khi Nice có sự tiến bộ với chuỗi 3 trận bất bại tại Ligue 1.

Nhận định bóng đá Nantes vs Nice

Ngoài mùa giải 2021/22 cán đích ở vị trí thứ 9 và giành vé dự Europa League bằng việc vô địch Cúp quốc gia Pháp, Nantes gần như chỉ cố gắng trụ hạng trong những năm gần đây.

Họ đã giữ được vị trí của mình ở Ligue 1 vào mùa giải 2020/21, sau khi đánh bại Toulouse trên sân khách ở trận play-off trụ hạng. Sau đó, Nantes cũng liên tiếp về đích ở ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ vào các mùa giải 2022/23 và 2023/24.

Nhận định Nantes vs Nice (22h00 ngày 2010) Hiểm địa Beaujoire 1
Nantes ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng

Antoine Kombouare, người đã nâng cao danh hiệu Cúp quốc gia Pháp năm 2022, đã trở lại dẫn dắt Nantes lần hai vào tháng 3 năm 2024. Nhưng những kết quả của đội kể từ khi Kombouare trở lại tương đối phập phù.

Ông chỉ giúp Nantes thắng 2 trong 8 trận cuối mùa trước. Nantes khởi đầu mùa giải này với 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 trận đầu tiên. Tuy nhiên, thất bại trước Reims đánh dấu sự đi xuống của “Chim hoàng yến”. Họ không thắng trong 3 trận đấu tiếp theo và giờ đây đang ở trong chuỗi 4 trận không thắng.

Dù vậy, vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng vẫn cho phép Nantes có thời gian để thở và tạo ra những màn trình diễn tốt. Khoảng cách giữa Nantes tới nhóm cầm đèn đỏ vẫn đang là 4 điểm và rất an toàn.

Về lực lượng, Nantes không có sự phục vụ của Douglas Augusto vì án treo giò. Marcus Coco cũng bị treo giò vì nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trận đấu với Saint-Etienne. Bahereba Guirassy, Fabien Centonze, Jean-Kevin Duverne và Tino Kadewere đều vắng mặt vì chấn thương.

Nhận định Nantes vs Nice (22h00 ngày 2010) Hiểm địa Beaujoire 2
Nice cầm chân PSG ở vòng đấu gần nhất

Nice cũng đang có khởi đầu phập phù không khác gì Nantes. Họ thắng 2, thua 2 và hòa 3 trận ở mùa giải này. Đây là khởi đầu tệ hơn nhiều so với mùa giải trước, khi Nice bất bại 13 trận đầu tiên.

Chiến thắng chấn động 8-0 của Nice trước Saint-Etienne ở vòng 5 tưởng như sẽ trở thành bước ngoặt của Nice cho các trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, họ không thắng 4 trận tiếp theo, hòa 3 và thua 1.

Dù vậy, đoàn quân của Franck Haise cầm chân Paris Saint-Germain với tỉ số 1-1 ở vòng đấu gần nhất. Đây là một kết quả đáng khích lệ và giúp Nice có thêm sự tự tin để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau 4 trận toàn hòa và thua.

Đáng tiếc là đội trưởng Dante của Nice sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận tới vì nhận đủ thẻ vàng. Melvin Bard, Gaetan Laborde, Morgan Sanson, Tanguy Ndombele và Terem Moffi đều không thể ra sân vì chấn thương.

Nhận định đặc biệt Nantes vs Nice

Nantes không thua: Hai đội được đánh giá tương đối cân bằng ở trận này. Kết quả hòa được xem là rất dễ xảy ra. Nantes hòa 2/3 trận gần nhất trong khi Nice hòa 3/4 trận. 2/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng khép lại với tỉ số hòa.

Nantes ghi được từ 2 bàn trở lên: Nantes ghi ít nhất 2 bàn ở 2/3 trận sân nhà gần nhất, trong khi Nice thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 2/3 trận sân khách mùa này.

Từ 10 phạt góc trở lên: Nantes đang thể hiện khả năng kiếm phạt góc tốt với trung bình 7,7 quả trong 3 trận gần đây. Trong khi đó, Nice kiếm được trung bình 4,3 quả góc trong 10 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Nantes vs Nice: 2-1

Thông tin xung quanh trận Nantes vs Nice

nhan dinh bong da du doan Nantes vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Nantes vs Nice

- Nantes bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Nice.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Nantes không thắng 4 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Nantes có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Nantes có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Nice không thắng 4 trận gần nhất.

- 6/8 trận gần nhất của Nice có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỉ lệ thắng của Nice ở trận này cao hơn, đạt 42%.

Phong độ và thành tích đối đầu Nantes vs Nice

 

Đội hình dự kiến

Nantes (4-2-3-1): Lafont; Amian, Pallois, Zeze, Cozza; Chirivella, Gbamin; Thomas, Lepenant, Simon; Abline

Nice (3-4-2-1): Bulka; Mendy, Bombito, Abdelmonem; Clauss, Boudaoui, Rosario, Abdi; Guessand, Boga; Cho

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X