Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantes vs Monaco 22h00 ngày 20/8 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Bảy 20/08/2016 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Nantes vs Monaco lúc 22h00 ngày 20/8 vòng 2 Ligue 1 2016/17.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.80*0:0*-0.87
Over/Under FT: 0.96*2*0.94

Việc chỉ có vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1 mùa giải trước khiến Monaco phải khởi đầu Champions League từ vòng sơ loại thứ 3. Sau khi đánh bại Fenerbahce, Monaco có tấm vé vào vòng play-off. Lá thăm may rủi khiến đội bóng công quốc sớm chạm mặt cái tên rất mạnh là Villarreal.
Nhan dinh Nantes vs Monaco 22h00 ngay 208 (Ligue 1 201617) hinh anh
 


Với tham vọng có được tấm vé vào vòng bảng để thu về những nguồn lợi khổng lồ tại sân chơi danh giá nhất châu Âu, HLV Leonardo Jardim đã quyết định “buông” ở trận mở màn Ligue 1 diễn ra cuối tuần trước và chỉ giành được kết quả hòa 2-2 với Guingamp.

Giữa tuần qua, Monaco đã có được chiến thắng rất quan trọng trên đất Tây Ban Nha trước Villarreal (2-1) để tạo lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra vào tuần sau. Với sự tự tin cao độ này, Monaco đang hướng đến mặt trận Ligue 1 với chuyến hành quân tới sân của Nantes. 

Tuy nhiên, khó khăn với Monaco ở trận đấu này là việc họ thiếu vắng khá nhiều trụ cột. Falcao, De Sanctis, Mbappe-Lotti, Almany Toure, Vagner Love, Sidibe không thể ra sân do chấn thương. Subasic, Lemar không có được nền tảng thể lực tốt nhất. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Jardim sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình cho trận đấu đêm nay.

Hành quân tới Nantes, Monaco còn có sự tự tin rất lớn nhờ thành tích đối đầu, khi bất bại 7 trận đối đầu gần nhất với 5 chiến thắng. Ngoài ra, 16 lần gần làm khách trên sân của Nantes, đội bóng đá công quốc cũng chỉ để thua có 4 trận.

Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Ở trận đối đầu đêm nay, chính Nantes mới là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Đội chủ nhà cũng đang có được sự tự tin rất cao sau chiến thắng trong ngày ra quân, khi đánh bại tân binh Dijon 1-0.

Thành tích này chưa phải là điều quá to tát, nhưng đó cũng là động lực to lớn đối với thầy trò HLV Rene Girard. Khi mà đội khách không có được đội hình đầy đủ nhất và lại không có sự tập trung cao nhất, Nantes sẽ có cơ hội chấm dứt mạch 7 trận không thắng được Monaco.
 
THÔNG TIN BÊN LỀ

- Monaco điêu đứng về lực lượng khi Falcao, De Sanctis, Mbappe-Lotti, Almany Toure, Vagner Love, Sidibe chấn thương.
- Nantes chỉ vắng Abdoulaye Toure, M’Laab do chấn thương.
- Nantes đang có mạch 4 trận liên tiếp bất bại với 3 chiến thắng.
- Theo châu Á, Nantes không thua 4 trận đã qua.
- Hàng thủ Nantes cũng không để lọt lưới trong cả 4 trận đã qua của mình.
- Monaco để thua 2/3 trận gần đây trên sân khách.
- Theo châu Á, Monaco để thua 4/6 trận gần nhất.
- Monaco bất bại 7 trận đối đầu gần nhất.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 
Nantes: Riou - Lima, Carlos, Vizcarrondo, Dubois - Harit, Gillet, Rongier - Thomsen, Sigthorsson, Iloki.
Monaco: Subasic - Mendy, Jemerson, Glik, Fabinho - Cavaleiro, Bakayoko, Moutinho, Dirar - Carrillo, Germain.
Lựa chọn tối ưu: Nantes và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-0 (H1: 0-0) 

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X