Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantes vs Monaco 01h00 ngày 30/11 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Tư 29/11/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nantes vs Monaco lúc 01h00 ngày 30/11 (Vòng 15 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nantes vs Monaco 01h00 ngay 3011 (Ligue 1 201718) hinh anh
Nantes vs Monaco
Nhận định Nantes vs Monaco: 0-1


Dưới tay HLV Ranieri, Nantes trở nên gai góc và cá tính hơn rất nhiều. Có giai đoạn họ leo lên đứng trong nhóm 3 đội dẫn đầu, chỉ kém PSG và chính Monaco. Trên thực tế, vị thuyền trưởng người Italia là ngôi sao lớn nhất mà Nantes đang sở hữu nên tất yếu họ khó duy trì được phong độ ổn định khi mùa giải bước vào giai đoạn khó khăn.

Hai thất bại liên tiếp gần đây trước PSG 1-4 và Rennes 1-2 cho thấy Nantes khó lòng mơ đến một vị trí trong nhóm đầu. Việc thua trận trước đa dạng các đối thủ mạnh yếu khác nhau ở 3/4 vòng gần nhất cho thấy HLV Ranieri ngày càng bất lực.

Bên cạnh phong độ đi xuống, Nantes ở trận đấu này còn không có lực lượng tốt nhất. Nicolas Pallois bị treo giò và Kalifa Coulibaly vẫn chưa bình phục chấn thương buộc HLV Ranieri phải đau đầu tìm phương án thay thế. Với lực lượng khá mỏng của Nantes, bất kỳ vị trí chính thức nào vắng mặt cũng là tổn thất đáng kể.

Phía bên kia chiến tuyến, Monaco dù đã xuống phong độ so với mùa trước nhưng ít nhiều đại diện Công quốc vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu và chỉ kém về chỉ số phụ so với đội đứng thứ 2 Lyon. Điều đáng nói lúc này là đội khách đã có thể tập trung dồn sức cho mặt trận chính Ligue 1 khi đã bị loại khỏi Champions League.

Thực tế, Monaco đang là địa chỉ đầu tư hứa hẹn cho giới mộ điệu khi họ vừa mang lại niềm vui tới 5/7 trận gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Trong 25 trận đối đầu gần nhất, Nantes chỉ có 5 chiến thắng, Monaco có tới 14 lần được hưởng niềm vui và còn lại 6 trận hòa.
- Trên sân của Nantes, đội chủ nhà thắng 2, thua 6 và có 5 trận hòa trong 13 lần gặp nhau gần nhất.

Tổng bàn thắng cả trận: Điều đầu tiên mà Nantes phải thực hiện lúc này là gia cố hàng thủ nếu muốn có kết quả tích cực hơn. Hơn nữa, việc thiếu vắng một số trụ cột cũng buộc đội chủ nhà phải bố trí đội hình thấp với nhiệm vụ phòng ngự là chính. Bên cạnh đó, việc liên tiếp cả 5 trận gặp nhau gần đây trên sân của Nantes đều khép lại với tối đa 2 bàn cũng là yếu tố tin vào kịch bản khan hiếm bàn thắng. Chọn Dưới 2 1/4 bàn cả trận.

Phạt góc: Nantes là một trong những đội được hưởng ít phạt góc nhất tại Ligue 1 khi từ đầu mùa chỉ có trung bình 4.07 quả mỗi trận. Monaco có nhỉnh hơn nhưng mới ở mức trung bình với 4.86 quả mỗi trận. Hơn nữa, 3/4 trận gần đây của đội khách đều khép lại với tối đa 8 quả phạt góc cũng cho thấy chỉ số này khó đạt mức cao ở trận đấu đêm nay. Chọn Dưới tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X