Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantes vs Auxerre 0h30 ngày 24/1 (Cúp quốc gia Pháp)

Thứ Ba 23/01/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nantes vs Auxerre lúc 0h30 ngày 24/1 (Vòng 1/16 Cúp quốc gia QG Pháp 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Nantes vs Auxerre 0h30 ngay 241 (Cup quoc gia Phap) hinh anh
Nantes vs Auxerre
Nhận định Nantes vs Auxerre: 2-1


Nantes và Auxerre đang có phong độ trái ngược nhau, nhưng có điểm chung là rất cần một chiến thắng tại Cúp Quốc Gia Pháp. Nantes muốn xốc lại tinh thần cả đội sau những trận hoà và thua liên tiếp, còn Auxerre chẳng có mục tiêu tại Ligue 2 và sẵn sàng cho cuộc hành trình dài ở Coupe de France.

Tưởng như năm 2018 sẽ rất tốt cho Nantes khi họ khởi đầu với chiến thắng 4 sao trên sân của Senils tại Cúp Quốc Gia Pháp, nhưng sau chiến thắng đó là chuỗi kết quả đáng quên. Nếu như thất bại 0-1 trước Paris Saint Germain có thể chấp nhận được, thậm chí là đáng khen, nhưng trận hoà sau đó với đội xếp áp chót Toulouse và thất bại trên sân nhà trước đối thủ không mạnh Bordeaux đã đem đến sự thất vọng. Nantes đã có 3 trận liên tiếp không biết đến hương vị chiến thắng tại Ligue 1. Chuỗi trận đó khiến họ dậm chân ở vị trí thứ năm, để cho AS Monaco ở vị trí thứ tư nâng cao cách biệt lên đến 12 điểm, và để cho Nice ở vị trí thứ sáu bắt kịp với cùng 34 điểm. Ngay cả Montpellier ở phía sau cũng đang nhăm nhe ở phía sau với chỉ 3 điểm ít hơn. Hơn lúc nào hết, Nantes cần 1 chiến thắng để xốc lại tinh thần của cả đội.

Trái với đại diện của Ligue 1, Auxerre đang chơi rất ổn trong 4 trận đầu tiên của năm 2018. Họ đánh bại Schiltigheim với tỉ số 5-1 tại vòng đấu trước của Cúp Quốc Gia. Tiếp nối là trận hoà 1-1 với Le Havre, đội bóng ứng viên lên hạng của Ligue 2. Sau đó tiếp tục là hai chiến thắng ấn tượng, 5-0 trước Niort và 3-2 trên sân của Orleans. 4 trận đầu tiên của 2018, Auxerre bất bại, thắng 3, hoà 1, ghi được 13 bàn thắng và chỉ để lọt lưới có 4 lần. Điều đó không thể giúp cho Auxerre vươn lên cao hơn khu vực giữa bảng, không thể giúp họ tiến tới cuộc đua lên hạng, bởi vậy, chắc chắn họ sẽ tập trung toàn bộ sức lực cho Cúp Quốc Gia Pháp.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X