Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nanjing City vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 21/8 (Cúp QG Trung Quốc 2024)

Thứ Ba 20/08/2024 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nanjing City vs Chengdu Rongcheng thuộc Cúp quốc gia Trung Quốc hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nanjing City vs Chengdu Rongcheng

Nanjing City vs Chengdu Rongcheng
Nanjing City vs Chengdu Rongcheng

Nanjing City là đại diện duy nhất của vòng tứ kết cúp QG không đến từ China Super League khi họ đang thi đấu tại giải hạng nhất. Để xuất hiện tại 8 đội mạnh nhất, họ đã vượt qua 2 cái tên đình đám là Cangzhou và Qinghao Hainiu. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của thầy trò HLV Fabio Torres sẽ phải dừng lại khi họ đụng độ Chengdu Rongcheng, một đối thủ vừa mạnh hơn lại vừa có phong độ tốt.

Trong quá khứ, đây là lần đầu tiên Nanjing City tiến xa đến tứ kết cúp QG. Còn với Chengdu Rongcheng, kể từ năm 2019 đến nay, họ thường xuyên có thành tích tốt ở đấu trường này với một lần có mặt ở tứ kết và một lần xuất hiện tại vòng 16 đội. Đặc biệt, thời điểm hiện tại, Chengdu Rongcheng hoàn toàn vượt trội so với Nanjing City về chất lượng đội hình cũng như phong độ.

Điều này được thể hiện qua thành tích ở giải VĐQG Trung Quốc mùa này. 11 vòng đấu vừa qua, Chengdu Rongcheng chỉ thua duy nhất 1 trận, gành tới 8 chiến thắng. Hiện tại, họ đã vươn lên vị trí thứ 3 bảng xếp hạng và gần như chắc chắn có suất đá AFC Champions League mùa sau. Ngoài ra, Chengdu Rongcheng cũng đã đánh bại Nantong cách biệt 2 bàn để có mặt ở tứ kết cúp QG.

Nhận định hiệp 1 Nanjing City vs Chengdu Rongcheng

Cách đây vài ngày, Nanjing City thất bại 1-5 trên sân Liaoning Tieren, trận đấu mà họ thua 1-2 trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Chengdu Rongcheng đang nhập cuộc tương đối tốt với chỉ 1 thất bại và có 2 chiến thắng trong 3 trận vừa qua. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, Chengdu Rongcheng cũng không thua trong 45 phút đầu.

Nhận định Tổng bàn thắng Nanjing City vs Chengdu Rongcheng

Toàn bộ 2 trận vừa qua của Nanjing City khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 4 trận gần đây của Chengdu Rongcheng cũng khép lại với kịch bản tương tự, trong đó có 3 trận, các chân sút đội khách ghi mỗi trận từ 3 bàn trở lên. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu chiều nay sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng

Dự đoán kết quả

Nanjing City vs Chengdu Rongcheng: 1-4

Thành tích đối đầu

Nhận định Nanjing City vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 218 (Cúp QG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Nanjing City vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây

Nhận định Nanjing City vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 218 (Cúp QG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Nanjing City
Nhận định Nanjing City vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 218 (Cúp QG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Đội hình dự kiến

  • Nanjing: Qi Yuxi, Meng Zhen, Liu Jiahui, Wang Hao, Moresche, Huang Peng, Wang Haoran, Ogbu, Yang, Jefferson Nem, Jiang Shichao
  • Chengdu: Jian Tao, Tang Xin, Tang Miao, Yanfeng, Yang Fan, Guoliang, Mirahmetjan Muzepper, Yan Dinghao, Ai Kesen, Palacios, Tang Chuang

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X