Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nancy vs Nice 22h00 ngày 25/9 (Ligue 1 2016/17)

Chủ Nhật 25/09/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nancy vs Nice lúc 22h00 ngày 25/9 (Vòng 7 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

PSG – đối thủ lớn nhất bất ngờ gục ngã trên sân của Toulouse, Monaco – đá sau, là cơ hội không thể tốt hơn để Nice có thêm động lực giành thắng lợi trên sân của Nancy, qua đó tạo ra một cú bứt phá trong cuộc đua vô địch.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 7 giải VĐQG Pháp hơn 24 tiếng trước, PSG đã thêm một lần khiến NHM thất vọng khi bất ngờ gục ngã dưới tay Toulouse 0-2. Với kết quả trên, Toulouse đã thế chỗ của nhà ĐKVĐ để tạm chiếm vị trí thứ hai. Còn với Nice, đó thực sự là món quà lớn mà đội bóng thủ đô Paris dành tặng họ. Bởi với 14 điểm trong tay, cùng hệ số tốt hơn, nghiễm nhiên “Les Aiglons” là những người vẫn đang dẫn đầu.
Nhan dinh Nancy vs Nice 22h00 ngay 259 (Ligue 1 201617) hinh anh
Nhận định Nancy vs Nice, 22h00 ngày 25/9


Đáng chú ý, trong bối cảnh họ còn một trận sẽ đấu vào đêm 25/9 với Nancy cũng như việc Monaco, đối thủ cạnh tranh còn lại thi đấu sau, thầy trò Lucien Favre đang được hưởng mọi lợi thế để tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị của mình.

Khi ấy, việc cần làm của Balotelli cùng đồng đội chỉ là đánh bại một Nancy đang vật lộn trong nhóm cuối bảng xếp hạng. Tân binh của giải đấu, “Les Chardons” mới chỉ thắng duy nhất một trận ở Ligue 1 năm nay (2-0 Lorient), còn lại kiếm được 2 trận hòa và thua 3 trận đầu tiên. Trong khi đó, “những chú đại bàng” Nice vừa trải qua một mùa bóng rất thành công (hạng 4 mùa 2015/16) đang gây bất ngờ cho NHM bóng đá Pháp bằng một lối chơi đầy hiệu quả, và thuyết phục ở giải VĐQG. Ở đó, người ta không còn thấy PSG độc bá trên ngôi đầu, thay vào đó là một Nice tươi trẻ, hừng hực khí thế chiến thắng với Balotelli trên đà tìm lại bản ngã.

Đội chủ sân Allianz Riviera chưa thua một trận nào kể trong suốt giai đoạn đầu với 6 trận đã qua. Một thành tích sánh ngang với Real Madrid, Bayern, hay Man City (xét trên khía cạnh bất bại).

Mặc dù vậy, có một con số sẽ khiến NHM Nice cảm thấy lo lắng cho đội bóng con cưng chính là việc sở hữu thành tích đối đầu không tốt khi chạm trán Nancy. Bởi lẽ trong quá khứ 9 trận gần nhất, CLB chủ sân Marcel Picot là những người có được thành tích tốt hơn: thắng 6, hòa 2, thua 1. Đặc biệt, trong 13 chuyến làm khách đến vùng Lorraine, đoàn quân của Lucien Favre chỉ thắng duy nhất 1 lần, thua 11 và 1. Đây rõ ràng là một con số đầy ám ảnh, mang tính cảnh báo đến Nice, đội bóng đang nung nấu quyết tâm bứt khỏi nhóm đầu trong 90 phút sắp tới.

Nhận định: Nice thắng 1-0
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X