Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Namibia vs Zimbabwe 20h00 ngày 9/10 (Vòng loại CAN 2025)

Thứ Tư 09/10/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Namibia vs Zimbabwe thuộc vòng loại CAN 2025 hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Namibia vs Zimbabwe

Namibia vs Zimbabwe
Namibia vs Zimbabwe

Tại AFCON cách đây 2 năm, Namibia đã thi đấu tốt. Họ vượt qua vòng loại thứ nhất với vị trí nhì bảng C, sau ông lớn Cameroon. Vòng loại thứ 2, Namibia cũng có được tấm vé vào vòng 16 đội mạnh nhất ở một bảng đấu có sự xuất hiện của Mali, Nam Phi và cả Tunisia. Mặc dù thất bại trước Angola, nhưng đó là mùa giải mà Namibia đã đạt được thành công nhất định so với thực lực của họ.

Tuy nhiên, tại vòng loại AFCON 2025, Namibia lại đang đối mặt với rất nhiều vấn đề. Trận mở màn, họ thất bại 0-1 trên sân Cameroon và lượt trận thứ 2, Namibia để Kenya đánh bại 2-1 ngay trên sân nhà. Hiện tại ở bảng J, Namibia đang đứng ở vị trí cuối cùng và nếu muốn níu giữ hy vọng đi tiếp vào vòng loại thứ 2, họ buộc phải đánh bại Zimbabwe trong trận đấu ở lượt 3 diễn ra đêm nay.

Nếu tính tại vòng loại AFC Con, phong độ Zimbabwe cũng không quá tốt. Theo thống kê, 5 trận gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng bên cạnh 2 kết quả hòa cùng 2 thất bại. Đặc biệt, lịch sử đang ủng hộ Zimbabwe khi 8 lần đụng độ trong thập niên 2000, họ có 5 chiến thắng và chỉ 2 lần thất bại. Trong đó, cả 5 trận thắng của Zimbabwe đều diễn ra khi họ được đá với tư cách chủ nhà.

Nhận định hiệp 1 Namibia vs Zimbabwe

Liên tiếp 2 trận gần đây của Namibia kết thúc hiệp đấu đầu tiên mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Toàn bộ 3 trận vừa qua của Zimbabwe cũng không có bàn thắng trước giờ nghỉ. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất, kết thúc 45 phút đầu với kết quả hòa 0-0. Thế nên hoàn toàn có thể nhận định, hiệp 1 trận đấu này sẽ không có bàn thắng.

Nhận định diễn biến Namibia vs Zimbabwe

Hàng công Namibia đang gặp vấn đề khi chỉ có duy nhất 1 bàn thắng trong 3 trận vừa qua. Về phía Zimbabwe, liên tiếp 5 trận gần đây của đội khách khép lại với không quá 2 pha lập công trong khi 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Tựu chung lại, dưới 2 bàn là sự lựa chọn hợp lý hơn cả.

Dự đoán kết quả

Namibia vs Zimbabwe: 1-0

Thành tích đối đầu Namibia vs Zimbabwe

Nhận định Namibia vs Zimbabwe 20h00 ngày 910 (Vòng loại CAN 2025) 1
Thành tích đối đầu giữa Namibia vs Zimbabwe

Thành tích gần đây Namibia vs Zimbabwe

Nhận định Namibia vs Zimbabwe 20h00 ngày 910 (Vòng loại CAN 2025) 2
Thành tích gần đây của Namibia
Nhận định Namibia vs Zimbabwe 20h00 ngày 910 (Vòng loại CAN 2025) 3
Thành tích gần đây của Zimbabwe

Đội hình dự kiến

  • Namibia: Maova; Katua, Hambira, Hanamub, Kamberipa; Petrus, Hotto, Tjiueza, Shidolo; Shalulile, Prins
  • Zimbabwe: Arubi; Galloway, Garananga, Hadebe, Zemura; Munetsi, Nakamba, Rinomhota, Musona; Billiat; Kadewere

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X