Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Namibia vs Seychelles 20h00 ngày 3/7 (COSAFA Cup 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Namibia vs Seychelles thuộc COSAFA Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Namibia vs Seychelles

Namibia vs Seychelles
Namibia vs Seychelles

Trong trận đầu ra quân, Namibia đã tạo nên bất ngờ đầu tiên của COSAFA Cup 2024 khi cầm hòa ứng cử viên vô địch Angola không bàn thắng. Đây rõ ràng là thành tích đáng ghi nhận đối với thầy trò HLV Benjamin bởi xét về mọi mặt, Angola hoàn toàn vượt trội. Tiếp đà hưng phấn, cách đây vài ngày, Namibia đánh bại Lesotho 2-1 để vươn lên xếp thứ 2 tại bảng C với 4 điểm.

Lượt trận cuối cùng, Namibia sẽ đụng độ Seychelles và 3 điểm sẽ giúp họ chắc chắn có vé đi tiếp bất chấp kết quả các trận đấu còn lại. Đây là mục tiêu không quá khó bởi Namibia thường xuyên đạt thành tích tốt trong những lần đụng độ Seychelles. Khá thú vị là 3 lần chạm trán trong thập niên giữa 2 đội đều diễn ra tại COSAF Cup và Namibia có 2 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa.

Phía bên kia sân, Seychelles vẫn chỉ là đội lót đường. Dù tạo đôi chút bất ngờ khi cầm chân Lesotho trận mở màn, nhưng thất bại 2-3 trước Angola lượt trận thứ 2 khiến họ đứng trước khả năng bị loại. Đây là kết quả được dự báo từ trước khi Seychelles gần như không có sự tiến bộ nào đáng kể. Nhắc lại, ngoài trận hòa Lesotho, Seychelles thua tới 10 trận còn lại trong 11 trận gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Namibia vs Seychelles

Trong chiến thắng 2-1 trước Lesotho cách đây vài ngày, Namibia vượt qua đối thủ 1-0 trước giờ nghỉ. Ngược lại, 9 trận vừa qua, Seychelles không thắng và nhận tới 7 thất bại trước giờ giải lao. Lần đụng độ gần nhất, Namibia thậm chí còn đánh bại Seychelles 2 bàn không gỡ trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Namibia vs Seychelles

Như đã đề cập đến, 3 lần đụng độ gần đây, Namibia đánh bại Seychelles với các tỷ số đậm 3-0 và 4-2. Trận gần nhất của thầy trò HLV Benjamin, họ vượt qua Lesotho ở một trận đấu có 3 bàn thắng. Trong khi đó, 5/6 trận gần đây của Seychelles khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện.

Dự đoán kết quả

Namibia vs Seychelles: 3-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Namibia vs Seychelles 20h00 ngày 37 (COSAFA Cup 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Namibia vs Seychelles

Thành tích gần đây Namibia vs Seychelles

Nhận định Namibia vs Seychelles 20h00 ngày 37 (COSAFA Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Namibia 
Nhận định Namibia vs Seychelles 20h00 ngày 37 (COSAFA Cup 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Seychelles

Đội hình dự kiến:

  • Namibia: Ndisiro, Kambanda, Hambira, Kamberipa, Petrus, Ikeinge, Karuuombe, Kasume, Namib, Muzeu, Kalula
  • Seychelles: Padayachy, Mellie, Fanchette, Payet, Gamatice, Mothe, Raheriniaina, Hoareau, Fred, Cadeau, Labrosse

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X