Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nambia vs Tunisia 20h00 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Chủ Nhật 09/06/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nambia vs Tunisia thuộc vòng loại World Cup 2026 hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Nambia vs Tunisia

Nambia vs Tunisia
Nambia vs Tunisia

Được chơi trên sân nhà và nằm “mâm trên” so với Liberia, Nambia dễ dàng có bàn mở điểm ngay từ phút thứ 8 nhưng sau cùng họ đã để đối thủ san bằng tỷ số. Vừa bỏ lỡ cơ hội tạm đoạt lấy ngôi đầu bảng H, thầy trò HLV Collin Benjamin cũng không thể có bước chạy đà cho trận đấu quan trọng sắp tới trước Tunisia.

Bất bại sau 3 lượt trận đã qua nhưng không khó để nhận ra những đối thủ mà Nambia đã gặp đều không mạnh. Trước đó tại AFCON Cup 2023, đội bóng đến từ miền Nam lục địa đen đã dừng bước ở vòng 1/8 sau khi thua Angola nhưng cả chiến dịch, họ chỉ thắng đúng 1 trận. Song điểm trùng hợp, bại tướng duy nhất của họ chính là... Tunisia.

Phía đối diện, Tunisia dù vừa mang về trận thắng thứ 3 tại giai đoạn 1 vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi nhưng cái cách mà thầy trò HLV Montasser Louhichi đánh bại Guinea Xích đạo bằng bàn thắng duy nhất trên chấm 11m khiến các CĐV không thể hài lòng, nhất là khi trước đó Tunisia từng dừng bước ngay vòng bảng AFCON Cup 2023 với thành tích 2 hòa, 1 thua.

Tuy nhiên Tunisia không phải không có điểm tựa để bấu víu trong chuyến đi lần này. Thống kê nói lên rằng, đội bóng đã góp mặt ở VCK World Cup 2022 vẫn là cái tên khá “chì”. Cụ thể nếu chỉ tính trong thời gian 90 phút thi đấu chính thức, thầy trò ông Louhichi chỉ thua 1/10 lần ra sân gần nhất (thắng 4).

Thêm vào đó, lịch sử cũng đứng về phía Tunisia. Trận thua ở vòng bảng AFCON Cup 2023 vừa qua mới là thất bại đầu tiên của “Đại bàng Carthage” trong những lần đụng độ Nambia. Dù chưa có phong độ cao nhất nhưng đây là thời điểm mà các học trò HLV Montasser Louhichi hoàn toàn có thể sẽ trả lại món nợ đã vay của đối thủ hồi đầu năm.

Nhận định diễn biến Nambia vs Tunisia

Là trận đấu phân định ngôi đầu tại bảng H, không bất ngờ khi cả Nambia và Tunisia đều tỏ ra thận trọng. Hơn nữa thống kê phòng ngự của cả hai là không hề tệ. Nếu như đoàn quân của HLV Collin Benjamin mới phải nhận 1 bàn thua sau 3 lần ra sân đã qua thì ở phía đối diện, đội bóng tới từ Bắc Phi thậm chí chưa để lọt lưới bất kỳ lần nào.

Dự đoán kết quả

Nambia 0-1 Tunisia

Thành tích đối đầu

Nhận định Nambia vs Tunisia 20h00 ngày 96 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Nambia vs Tunisia

Thành tích gần đây

Nhận định Nambia vs Tunisia 20h00 ngày 96 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Nambia
Nhận định Nambia vs Tunisia 20h00 ngày 96 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của Tunisia

Đội hình dự kiến

  • Nambia (4-4-2): Lloyd Junior Kazapua; Erasmus Ikeinge, Charles Hambira, Ivan Kamberipa, Riaan Hanamub; Romeo Kasume, Aprocious Petrus, Deon Hotto, Tjipenandjambi Karuuombe; Erastus Kulula, Ben Namib.
  • Tunisia (4-3-3): Bechir Ben Said; Hamza Mathlouthi, Yassine Meriah, Montassar Talbi, Ali Abdi; Ellyes Skhiri, Mohamed Ali Ben Romdhane, Aissa Laidouni; Hamza Rafia, Elias Achouri, Elias Saad.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X